xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ปัดพูดเลิก "วอซซี" ชี้เป็นเรื่องส่วนตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รักหรือเลิกยังไม่รู้?
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟหนุ่มชาวไอริช ปฏิเสธนักข่าวไม่ขอพูดถึงเรื่องแยกทางกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวชาวเดนมาร์กว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ พร้อมระบุตอนนี้ขอให้ความสำคัญกับการฝึกซ้อมเพื่อกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้งในฤดูกาลสวิง 2014

กลายเป็นข่าวใหญ่โตขึ้นมาอีกครั้งถึงความสัมพันธ์ของคู่รัก "วอซซิลรอย" เมื่อมีรายงานว่าโปรกอล์ฟดาวรุ่งฟากไอร์แลนด์เหนือ กับนักหวดสาวแดนโคนม แยกทางกันเดินหลังฝ่ายชายต้องการมีสมาธิกับการทำผลงานบนสนามเพื่อกลับมาเป็นมือ 1 โลกอีกครั้ง

วอซเนียคกี ก่อนหน้านี้ให้สัมภาษณ์สื่อไปแล้วว่าตนกับ แม็คอิลรอย ยังคบหากันอยู่พร้อมระบุรู้สึกเบื่อหน่ายที่ต้องมานั่งแก้ข่าวไร้สาระเช่นนี้ ด้าน แม็คอิลรอย ที่มีคิวลงแข่งรายการ โคเรีย โอเพน ที่เกาหลีใต้ สัปดาห์นี้ ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนสาวว่าเลิกกันจริงหรือไม่

โดยแชมป์เมเจอร์ 2 สมัย ตอบคำถามของสื่อแดนกิมจิถึงเรื่องนี้ว่า "เรื่องส่วนตัวของผมก็ยังคงเป็นเรื่องส่วนตัวเหมือนเดิม และต้องแยกออกจากกันให้ได้เมื่อคุณต้องลงสนาม"

พร้อมกันนี้ โปรวัย 23 ปี ชี้ว่าสาเหตุที่ทำให้ฟอร์มรูดไม่มีแชมป์ติดมือเหมือนปีที่แล้ว เป็นเพราะปัญหาเรื่องเทคนิคและจิตใจ แต่ก็หวังว่าปีหน้าจะกลับมาคืนฟอร์ม "วงสวิงของผมดูไม่ค่อยดีนักในปีนี้ นั่นทำให้ผมต้องทำงานหนักขึ้น คุณต้องมีความมั่นใจเสมอเมื่อถึงเวลาลงแข่ง หากคุณมั่นใจอะไรก็ดีไปหมด ปีนี้ผมได้เรียนรู้เรื่องต่างๆมากมาย แต่ก็หวังว่าจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งใน 6 รายการที่เหลือ รวมถึงปีหน้า"

สำหรับ รอรีย์ สุดสัปดาห์นี้เตรียมลงแข่งรายการของ วัน เอเชีย ทัวร์ "โคลอน โคเรีย โอเพน" ระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคมนี้ ที่สนาม วูจอง ฮิลส์ คันทรี คลับ ประเทศเกาหลีใต้ โดยชิงเงินรางวัลรวมกันถึง 1 พันล้านวอน (ประมาณ 29.3 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวจะได้ออกรอบร่วมกับ คิม แต ฮุน กับ ลี ชาง วู โปรเจ้าถิ่นวันแรก เวลา 09.00น. ตามเวลาไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น