xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" จี้ 2 สโตรกอาบู ดีบี "อาร์ม" ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งใจไอร์แลนด์เหนือ เก็บเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 4 ร่วมตามหลังผู้นำเพียง 2 สโตรก ในศึกกอล์ฟ "อาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป" ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่วน กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ เฮนริค สเตนสัน ไม่ผ่านการตัดตัว

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัล 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 81 ล้านบาท) ที่ อาบูดาบี กอล์ฟ คลับระยะ 7,600 หลา พาร์ 72 สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันที่ 2 เพื่อทำการตัดตัว

ผลปรากฏว่า ราฟา คาเบรรา-เบลโล โปรกอล์ฟชาวสเปนยังรักษาฟอร์มเก่ง เก็บเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ ครองตำแหน่งผู้นำร่วมกับ เครก ลี ก้านเหล็กชาวสกอตต์ ที่ทำ 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวทเท่ากันที่ 9 อันเดอร์พาร์ โดยมี แดนนี วิลเลตต์ จากอังกฤษรั้งที่ 3 สกอร์ไล่หลัง 1 สโตรก

รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟไอร์แลนด์เหนือ ที่เริ่มกลับสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง จบวันด้วยสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นมารั้งที่ 4 ร่วมกับ โปรอีก 2 ราย ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชย ใจดี มือ 1 ของไทยยังรักษามาตรฐานเก็บอีก 2 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมามีสกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 13 ร่วม

ส่วนบรรดานักกอล์ฟ ที่ไม่ผ่านการตัดตัวตามที่ผ่านจัดการแข่งขันกำหนดไว้ที่ อีเวน์ พาร์ ได้แก่ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ว่าที่เจ้าของมือ 1 เอเชียนทัวร์ ที่เร่งทำเพิ่ม 3 อันเดอร์แต่ไม่เพียงพอสกอร์เกิน 1 โอเวอร์พาร์ เท่ากับ พาแดรก แฮร์ริงตัน นักกอล์ฟชาวไอริช และ เฮนริค สเตนสัน ที่หวังคว้าแชมป์ให้ได้ สกอร์เกิน 2 โอเวอร์พาร์
สเตนสัน ไม่ผ่านตัดตัวตั้งแต่รายการแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น