xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ"กร้าวขอยืดสถิติเฮ 7 เรซติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซ็บ ขอลุยเต็มที่แม้ซิวแชมป์แล้ว
เซบาสเตียน เวทเทล ยอดนักซิ่งชาวเยอรมันสังกัด เรดบูลล์ เรซซิง ประกาศไม่ขอหยุดโชว์ฟอร์มอันร้อนแรง แม้ผงาดครองแชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน เก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2013 เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อต่อกันเรียบร้อยแล้ว

เวทเทล วัย 26 ปี เพิ่งครองแชมป์โลกสมัยที่ 4 หลับจบการประลองความเร็วรายการ "อินเดียน กรังปรีซ์" เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ก่อนหน้าการแข่งขัน "อาบูดาบี กรังปรีซ์" ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ว่า เจ้าตัว ไม่จำเป็นต้องเค้นศักยภาพสูงสุดออกมาอีกแล้ว

อย่างไรก็ตาม "หนุ่มเซ็บ" เผยในงานแถลงข่าว ตนตั้งเป้าหมายยืดสถิติคว้าธงตาหมากรุกคนแรกจาก 6 เป็น 7 เรซติดต่อกัน ก่่อนหน้านำรถ "อาร์บี 9" คู่ใจ ลงซิ่ง ณ สนาม ยาส มารินา สุดสัปดาห์นี้ โดยกล่าวว่า "มันเป็นควงามรู้สึกอันยอดเยี่ยม เรามีงานฉลองเล็กๆ น้อยๆ ที่บาร์ของโรงแรม มันเป็นเรื่องดีที่เราสุขุมขึ้น หลังจบการแข่งขันที่อินเดีย และเตรียมพร้อมสำหรับเรซต่อไป"

"เราคงไม่เร่งรัดให้ถึงสุดสัปดาห์นี้ หากไม่มีความสำเร็จใดๆ รออยู่ เราพอใจกับสิ่งที่เราทำ และสนุกกับความท้าทาย นั่นคือสาเหตุว่าทำไมจึงไม่ต้องมีคำถามว่า เรามาที่นี่เพื่ออะไร และเราต้องทำอะไร เราต้องการแข่งกับคนอื่นๆ อย่างสุดความสามารถ"
กำลังโหลดความคิดเห็น