xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” เขียน จม.ขอบคุณแฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์
เดวิด มอยส์ กุนซือเก้าอี้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการเขียนจดหมายขอบคุณบรรดาแฟน “ปีศาจแดง” ที่ยังคอยให้กำลังใจและสนับสนุนการทีมงานของตนเองมาตลอด แม้ผลงานในฤดูกาลนี้จะย่ำแย่รั้งอันดับ 7 ของตารางหมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์ โดยให้คำมั่นจะพาทีมคืนฟอร์มเก่งให้ได้

กุนซือชาวสกอต รับงานและภาระหนักอึ้งต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ประกาศอำลาวงการเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ผลงานของ ยูไนเต็ด ย่ำแย่หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก และยังต้องลุ้นเหนื่อยกับโควตาฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ส่วนฟุตบอลถ้วยในประเทศตกรอบทั้ง เอฟเอ คัพ และ แคปิตอล วัน คัพ

อย่างไรก็ดี อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ยังขอทำซึ้งกระตุ้นต่อมน้ำตาด้วยการเขียนจดหมายเปิดผนึกขอบคุณแฟนบอล “ปิศาจแดง” ที่ยังคงหนุนหลังและให้การสนับสนุนมาตลอด แม้ในฤดูกาลนี้จะพาทีมผลงานตกต่ำที่สุดในรอบหลายปีหมดลุ้นแชมป์เกือบทุกรายการ โดยยืนยันด้วยว่าจะพยายามพาทีมกลับมาสู่วงโคจรที่คุ้นเคยอีกครั้ง

สำหรับในใจความจดหมายระบุว่า “ผมรู้ดีงานนี้มีความท้าทายมากแค่ไหน เมื่อผมตอบรับมันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก เราได้ประสบการณ์ใหม่ที่ทุกอย่างไม่ได้เป็นแบบวางไว้ แต่ผมมั่นใจว่ามันคือโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนบอล โดยนักเตะและ สตาฟฟ์ ของผมเราจะพยายามทุ่มเทอย่างเต็มเพื่อทดแทนสิ่งเหล่านั้นให้ได้”

“ทุกครั้งที่เกิดการเปลี่ยนแปลง ผู้คนมักพูดกันไปต่างๆ เกี่ยวกับ ยูไนเต็ด แต่เราก็ร่วมใจเพื่อผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้ ผมมั่นใจว่าเราจะเจอทางออกและแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิมหลังได้เรียนรู้บดเรียนจากฤดูกาลนี้” มอยส์ ทิ้งท้ายในจดหมาย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น