xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟรา-อาร์วีพี” ร่วมใจหนุนหลัง “มอยส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี ยังเชื่อใจ มอยส์
ปาทริซ เอฟรา แบ็กจอมบุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า สโมสรต้นสังกัดต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากหลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาวงการ แต่นักเตะในทีมทุกคนยังพร้อมหนุน เดวิด มอยส์ ต่อไป ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกดัตช์แมน ยืนยัน นายใหญ่ชาวสกอตยังต้องการเวลาในการทำทีม

เดวิด มอยส์ เข้ามารับภารกิจอันใหญ่หลวงด้วยการสานต่อความสำเร็จของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ประกาศวางมือจากวงการเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าผลงานในทุกรายการกลับไม่ได้เรื่องตกรอบฟุตบอลถ้วย 2 รายการในประเทศ ส่วนอันดับในลีกรั้งที่ 6 ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 4 อยู่ 11 แต้ม

อย่างไรก็ตาม แม้ล่าสุด ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ความหวังเดียว เพิ่งบุกพ่ายต่อ โอลิมเปียกอส 0-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนมีกระแสข่าวลือเตรียมถูกปลดต่อเนื่อง แต่ ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอมยืนยันนักเตะทุกคนยังหนุนหลัง เดวิด มอยส์ และพร้อมทำงานเต็มที่ภายใต้การทำทีมของบอสคนใหม่

“มันคือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ไม่มีใครชอบการเปลี่ยนแปลง แต่เราทุกคนยังยืนข้างหลังผู้จัดการทีมคนใหม่ เราจะทำทุกอย่างเพื่อลุ้นไปควอลิฟาย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าให้ได้ และความรักของผมที่มีต่อสโมสรจะไม่เปลี่ยนไป” แบ็กวัย 32 ปี เผยกับ “อาร์เอ็มซี สปอร์ต”

ขณะที่ หัวหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่เพิ่งออกมาบ่นเพื่อนร่วมทีมว่าเล่นกันไม่ได้เป็นสับปะรดในเกมแพ้ โอลิมเปียกอส ล่าสุด แถมถูกรายงานว่าเริ่มไม่มีความสุขในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยืนยัน มอยส์ ยังต้องการเวลาในการทำทีมเพื่อพาสโมสรกลับมาประสบวามสำเร็จ

“เขายังใหม่อยู่และต้องการเวลา เขาทำงานอย่างหนักเพื่อพวกเรา มันง่ายมากที่จะชี้ไปยังผู้จัดการทีม แต่ไม่ใช่ผมหรอก เรายังต้องทำงานในสนามต่อไป เราพ่ายแพ้ และตำแหน่งในลีกไม่ดีทุกอย่างดูยากไปหมด มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังและเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก” เพอร์ซี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น