xs
xsm
sm
md
lg

อดีตโค้ชชี้ “ผี” วืดสตาร์ดังถ้าชวด ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมค์ ฟีแลนด์
ไมค์ ฟีแลนด์ อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้ว่า เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอตจะต้องพบกับความยากลำบากในการดึงดูดสตาร์ฝีเท้าดีเข้าสู่ทีมอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า หากว่าไม่สามารถพาทีมคว้าตั๋วยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาววิสกีสมัยทำทีม “ปิศาจแดง” ชี้ว่า โควตาฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า จะเป็นตัวแปรสำคัญในการคว้าตนักเตะฝีเท้าดีเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และชี้ว่าหาก เดวิด มอยส์ ไม่สามารถทำทีมติดท็อป 4 ได้จะทำให้เจอกับความยากลำบากในการเสริมทัพ

“การได้เล่นในแชมเปียนส์ลีก คือประเด็นสำคัญ คุณจะต้องร่วมวงแข่งกับสโมสรใหญ่อื่นๆ เพื่อชิงตัวนักเตะ และมันขึ้นอยู่กับว่าคุณได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปหรือไม่ การดึงดูดนักเตะมาเล่นให้ ยูไนเต็ด ยังพอมีอยู่ แต่มันจะยากขึ้น พวกเขาจะต้องทุ่มเงินก้อนโต และจ่ายค่าเหนื่อยมหาศาล” ฟีแลนด์ กล่าวกับ “ทอล์กสปอร์ต”

สำหรับ “ปิศาจแดง” เพิ่งจัดการคว้าตัว ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรด้วยสนนราคา 37.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,855 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และล่าสุดต้องลุ้นหนักกับพื้นที่อันดับ 4 โดยมีแต้งตามหลัง ลิเวอร์พูล คู่ปรับสำคัญที่รั้งอันดับ 4 อยู่ถึง 11 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น