xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” เปิดปากภูมิใจได้คุมผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ ยังขอบคุณ เฟอร์กี ที่ให้โอกาส
เดวิด มอยส์ ที่เพิ่งตกเก้าอี้ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากครั้งแรกอย่างเป็นทางการ เผยสุดภาคภูมิใจได้ทำหน้าที่นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมขอบคุณสภาพ และทีมงานที่ร่วมงานกันมา

หลังจากโดนปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยผลงานสุดตกต่ำรั้งอันดับ 7 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และชวดคว้าตั๋วลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ล่าสุด เดวิด มอยส์ เปิดปากอย่างเป็นทางการครั้งแรก

“การได้รับโอกาสเข้าสู่ตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง มันเป็นงานที่ท้าทาย และไม่จำเป็นต้องคิดทบทวนสิ่งใดอีก”

จากนั้นอดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน กล่าวต่อไปว่า “การทำงานในฐานะผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด เป็นงานหนัก แต่ผมก็ไม่เคยลดละจากการทำหน้าที่ ขณะที่ทีมงานของผมก็เช่นกัน ต้องขอบคุณในความทุ่มเทของทุกคนที่ทำงานตลอดฤดูกาล”

“เราคาดหวังกับผลงานในพรีเมียร์ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อย่างไรก็ตามเมื่อมันไม่เกิดผลที่ ยูไนเต็ด อีกทั้งแฟนฟุตบอลต่างก็คาดหวังสิ่งที่พวกเขาคุ้นเคย เมื่อไม่ได้ ผมเองก็เข้าใจและเจ็บปวดเช่นเดียวกับพวกเขา ที่ผ่านมาต้องขอบคุณทีมงานของ ยูไนเต็ด ที่ต้อนรับผมเป็นอย่างดีเสมอมา และขอบคุณแฟนฟุตบอลที่ให้ความสนับสนุนผม ขอให้พวกคุณ และสโมสรประสบความสำเร็จต่อไป” มอยส์ วัย 50 กล่าว

ท้ายสุดนี้กุนซือคนดังกล่าวขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือที่ให้โอกาสรับงานดังกล่าว “ผมยังยินดีเสมอที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อมั่น และให้โอกาสผม ผมภูมิใจมากที่ได้พาทีมไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในปีนี้ เวลาแห่งการเรียนรู้ในตำแหน่งผู้จัดการทีมไม่มีวันหมด และผมได้รับประสบการณ์ที่มีค่ามากที่สุดเช่นเดียวกัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น