xs
xsm
sm
md
lg

“แม็คกา” ชี้ผีคิดผิดตั้ง “กิกส์” ปลด “มอยส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คมานามาน ไม่เชื่อมือ ไรอัน กิ๊กส์
สตีฟ แม็คมานามาน ตำนานปีกจอมพลิ้วของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาตำหนิสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตั้ง ไรอัน กิกส์ มาทำหน้าที่กุนซือ หลังปลด เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งกุนซือว่าไม่เหมาะสม

หลังจาก “ปิศาจแดง” ประกาศแยกทางกับ มอยส์ กุนซือที่มารับไม้ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือคนดัง ขณะที่เหลือการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกเพียงแค่ 4 นัดก็จะจบฤดูกาล 2013-14

แม้รายงานดังกล่าวจะเป็นที่ถูกใจสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม แม็คมานามาน อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวแสดงความไม่เห็นด้วยต่อการกระทำของอดีตแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วว่า “ผมรู้สึกผิดหวังมากที่พวกเขาไม่รอจนจบฤดูกาล ซึ่งเหลืออีกเพียงแค่ไม่กี่นัด มอยส์ สมควรได้รับเวลามากกว่านี้”

“แน่นอนว่าผลการแข่งขันมันไม่ดีพอสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และก็ทราบเช่นกันว่าแฟนฟุตบอลไม่สนับสนุนเขา แต่ต้องไม่ลืมว่า มอยส์ จำเป็นต้องสร้างทีมของตนขึ้นมาใหม่” อดีตแข้ง หงส์แดง กล่าวอย่างผิดหวัง

พร้อมกันนี้ “แม็คกา” กล่าวต่อไปด้วยว่า “การดึง ไรอัน กิกส์ มาคุมทีมชั่วคราว หรือระยะยาว พวกเขาจะมีเงินให้ กิกส์ ใช้เพื่อทำทีมหรือไม่ ขณะที่เหลือไม่กี่เกมก็จะจบฤดูกาล ผมว่ามันอาจเป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมนัก ต้องไม่ลืมว่าเขายังเป็นผู้เล่นอยู่ ประสบการณ์โค้ชนั้นไม่มีเลย แต่กลับต้องมาคุมทีมระดับโลก ผมว่าน่าเป็นกังวลอย่างยิ่ง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น