xs
xsm
sm
md
lg

“กิกส์” ลั่นผีไม่เป็นรอง มั่นซิวแชมป์ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ หวังถึงแชมป์ ยูซีแอล
ไรอัน กิกส์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง ออกมาเผยว่านักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธมองตัวเองเป็นทีมรองบ่อน ยามเผชิญหน้า บาเยิร์น มิวนิก คืนวันอังคารที่ 1 เมษายนนี้ พร้อมเชื่อมั่นต้นสังกัดมีโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์ ครองแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2013-14

อดีตปีกพ่อมดวัย 40 ปี เป็นหนึ่งในขุนพล “ปิศาจแดง” ชุดแชมป์ยุโรป ปี 1999 ซึ่งสร้างความชอกช้ำแก่ บาเยิร์น ด้วยการซัด 2 ประตูช่วงทดเจ็บของ เท็ดดี เชอริงแฮม และ โอเล กุนนาร์ โซลชา เอาชนะไป 2-1 ที่เมืองบาร์เซโลนา ขณะเดียวกัน เจ้าตัวคาดหมายว่าการประลองเพลงแข้งกลางสัปดาห์นี้ ถือเป็นแมตช์อันน่าตื่นเต้น

กิกส์ แสดงความเห็นเปรียบเทียบ ยูไนเต็ด ปี 99 กับชุดปัจจุบัน “เห็นได้ชัด นักเตะหลายคนแตกต่างกัน แต่ธรรมเนียมยังคงเดิม 2 สโมสรอันยิ่งใหญ่ และมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เมื่อ บาเยิร์น พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ย่อมเป็นเกมที่เร้าใจเสมอ ไมว่าจะเป็นรอบชิงฯ หรือรอบ 8 ทีม แชมเปียนส์ ลีก แน่นอน บาเยิร์น เป็นสโมสรชั้นนำ พวกเขาเป็นแชมป์เก่า และแข็งแกร่งมาก บางทีอาจเป็นเต็งหนึ่งของทัวร์นาเมนต์ตามสายตาคนทั่วไป”

“แต่เราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นี่คือ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเราเคยมีค่ำคืนอันแสนวิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฟุตบอลยุโรป ในฐานะผู้เล่น เราไม่คิดว่าเราเป็นรอง เรามองตัวเอง คือ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่น แชมเปียนส์ ลีก เกมเหย้า และเรารอไม่ไหวแล้ว นี่เป็นเกมที่ทุกคนต้องการมีส่วนร่วม เราจะลงสนาม และพยายามเต็มที่เพื่อเป็นผู้ชนะ มันน่าจะเป็นงานหนัก แต่มันก็เป็นธรรมดาสำหรับรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปียนส์ ลีก เรามั่นใจ”

ทั้งนี้ กองกลางสิงห์อีซ้ายชาวเวลส์ ยังประกาศกร้าว ทีมของ เดวิด มอยส์ จะสามารถหักปากกาเซียน และหยิบโทรฟี “บิ๊กเอียร์” มาเชยชม “แน่นอน มันเป็นไปได้ สำหรับ ยูไนเต็ด ที่จะคว้าแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก คุณต้องเล่นดี และอาศัยโชคช่วยบ้าง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราขาดหายไปเมื่อปีที่แล้ว การถูกวิจารณ์เป็นเรื่องปกติ เมื่อคุณคือนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น