xs
xsm
sm
md
lg

“บุตต์เนอร์” สุดมั่นอาสาจับตาย “ร็อบเบน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุตต์เนอร์ กำลังห้าว
อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ฟูลแบ็กสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจอันเปี่ยมล้น จะสามารถจับตาย อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อย บาเยิร์น มิวนิก ก่อนทั้งคู่จะมาเผชิญหน้ากัน ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันอังคารที่ 1 เมษายนนี้

พลพรรค “ปิศาจแดง” เตรียมเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน แชมป์ บุนเดสลีกา ประเดิมสนามรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยคาดว่า เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสชาวสกอต จะมอบหมาย ปราการหลังวัย 25 ปี ประจำการกราบซ้ายแทน ปาทริซ เอฟรา ซึ่งติดโทษแบน

บุตต์เนอร์ ซึ่งลงสนามเพียง 11 นัด ตลอดฤดูกาล 2013-14 ออกมาให้สัมภาษณ์ตนเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ในการรับมือ อดีตผู้เล่น เชลซี และ รีล มาดริด รวมทั้งยังเชื่อมั่น ยูไนเต็ด จะมีโอกาสดับฝัน ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่หวังสร้างประวัติศาสตร์เป็นสโมสรแรกที่สามารถป้องโทรฟี “บิ๊กเอียร์”

อดีตนักเตะ วิเทสส์ อาร์เนม กล่าว “ผมตั้งหน้าตั้งตารอวันดวลกับ บาเยิร์น ผมผ่านการลงสนามมาแล้ว 2 เกม และผมเริ่มรู้สึกดี เพราะผมคิดว่าผมทำผลงานน่าประทับใจ หลังเกมพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลลา วันอังคารนี้ถือเป็นบิ๊กแมตช์ ซึ่งเป็นโอกาสของผมที่จะแสดงว่าผมมีดีอะไร”

“มันมีความหมายอย่างยิ่งที่ผ่านการลงสนามก่อนหน้า เพราะมันคงลำบากถ้าไม่เคยสัมผัสเกมเลย ก่อนจะเจอคู่แข่งอย่าง บาเยิร์น ผมรู้พิษสง อาร์เยน ร็อบเบน ผมพร้อมจะหยุดเขา ผมเคยดูเขา ดังนั้นผมรู้จักสไตล์ของเขาดี เขาเก่งมากด้านการดวลตัวต่อตัว โดยเฉพาะการตัดเข้าด้านใน ผมต้องมีสมาธิและมั่นใจในตัวเอง ผมรู้ผมจะจัดการเขาอยู่หมัด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น