xs
xsm
sm
md
lg

ช้าไปไหม “รูน” หวังซีซันของผีเปิดฉากจากนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ สะใจหลังอัด โอลิมเปียกอส พอดีคำ
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา จะเหมือนเป็นการจุดประกายออกสตาร์ทฤดูกาลอันนำมาสู่สิ่งที่ยอดเยี่ยมในบั้นปลาย ด้าน ไรอัน กิกส์ ปีกร่วมค่าย ก็กระตุ้นรุ่นน้องให้รักษาระดับการเล่นเช่นนี้ต่อไป

ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง รูนีย์ เป็นคนจ่ายให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอกเลือดดัตช์ คู่หูแดนหน้ายิงประตูที่ 2 ปลายครึ่งแรก ก่อนที่จะทำได้ตามเป้าเปิดบ้านชนะ โอลิมเปียกอส จากกรีซ 3-0 พลิกสถานการณ์สู่ด่านต่อไปด้วยสกอร์ 3-2 รอการจับสลากวันศุกร์ที่ 21 มีนาคมนี้ว่าจะเจอกับใคร “แชมป์เก่า” บาเยิร์น มิวนิก, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, บาร์เซโลนา, รีล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ เชลซี

รูนีย์ ออกมาเผยอย่างสุดปลื้ม หลังจากก่อนหน้านี้ 3 วันเพิ่งอับอายจากเกม พรีเมียร์ ลีก “วันแดงเดือด” ที่เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล 0-3 “แน่นอนเราทำได้ เกิดจากความร่วมมือจนนำมาซึ่งผลการแข่งขันอันยอดเยี่ยม แฟนบอล กุนซือ ทั้งหมดก็ว่าได้ หวังว่าวันนี้จะเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลของเราอันนำมาสู่บางสิ่งที่ยอดเยี่ยมในบั้นปลาย แมนฯยู สมควรชนะ โอลิมเปียกอส ทุกคนบนอัฒจันทร์ก็สุดยอด เช่นเดียวกับเกมเจอ ลิเวอร์พูล ดังนั้นนักเตะต่างยินดีกันมาก”

ขณะที่ กิกส์ ปีกรุ่นลายครามของ แมนฯยู ซึ่งเล่นนัดที่ 140 ใน แชมเปียนส์ ลีก เผยว่า “แน่นอนว่าถือเป็นสถานการณ์กดดัน หลังจากวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแพ้เละเทะ เราหวังว่าเกมนี้จะเป็นจุดเปลี่ยน เพราะสามารถรีดผลงานที่ยอดเยี่ยม แต่สิ่งนี้จะไม่ต่อเนื่องเลยถ้าตัวเราเองไม่ทำให้เกิดขึ้นและดำเนินไป”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น