xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาร์ท” เชื่อเรือเจ๋งพอลิ่ว 8 ทีม ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์ท หวังสร้างปาฏิหาริย์
โจ ฮาร์ท นายทวารหมายเลข 1 ทีมชาติอังกฤษ ประกาศกร้าว แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้นสังกัด จะสามารถพลิกสถานการณ์บุกโค่น บาร์เซโลนา ตบเท้าเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในคืนวันพุธที่ 12 มีนาคมนี้

พลพรรค “เดอะ ซิตีเซ็นส์” ตกเป็นรอง 0-2 หลังปราชัยคารัง เอติฮัด สเตเดียม เมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนพบภารกิจสุดหิน ยามรับมือ ทีมของ เคราร์โด มาร์ติโน ณ สนาม คัมป์ นู ซึ่ง ซิตี ต้องทวงคืนอย่างน้อย 3 ประตู เพื่อรักษาความหวังลุ้นแชมป์ ศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป

อย่างไรก็ตาม จอมเซฟวัย 26 ปี เชื่อมั่น ทีมของ มานูเอล เปเยกรินี จะสร้างเซอร์ไพรส์โค่น ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน โดยกล่าวว่า “การแข่งขันยังไม่จบ เราจะลงสนามด้วยความทรงจำว่า เราเคยทำอะไรมาบ้างตลอดฤดูกาลนี้ ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม คือ กุญแจสำคัญ ผลการแข่งขันมันอาจเหลือเชื่อ แต่เราต้องลุย แล้วแสดงให้เห็นว่าเราสามารถต่อกรกับทีมอย่าง บาร์เซโลนา”

“เราเคยพิสูจน์มาแล้ว เมื่อเราไปเยือน บาเยิร์น มิวนิก เมื่อเดือนธันวาคม 2013 แม้มันจะเป็นงานหนัก แต่ก็ใช่ว่ามันจะเป็นไปไม่ได้ ผมคิดว่าเราควรจะเข้ารอบตั้งแต่นัดแรก แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นในบิ๊กแมตช์ หากคุณปล่อยให้นักฆ่าอย่าง บาร์ซา ได้กลิ่นคาวเลือด มาร์ติน (เดมิเชลิส) โชคร้าย เข้าสกัดพลาดเพียงไม่กี่นิ้ว สิ่งนั้นมันสร้างความแตกต่างระหว่างเกม”

“บาร์ซา” กำลังฟอร์มย่ำแย่ใน ศึก ลา ลีกา แพ้ 3 จาก 6 เกมล่าสุด หล่นอันดับ 3 ของตาราง ตามหลัง รีล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล ที่ครองบัลลังก์จ่าฝูง 4 แต้ม ทว่า ฮาร์ท เผยผลงานในลีก อาจมีผลเพียงเล็กน้อย “สถานการณ์พวกเขากำลังย่ำแย่ใช่ไหม ? อาจจริงหรือไม่จริง แต่เราเข้าใจ บิ๊กแมตช์มีผลต่อ บาร์เซโลนา อย่างไร พวกเขาลงเล่น รอบน็อกเอาต์ แชมเปียนส์ ลีก มาหลายครั้ง ส่วนเรายังดูเหมือนน้องใหม่”

“ผมไม่คิดว่า เราจะต้องสนใจฟอร์มในลีกของพวกเขามากมายนัก ทั้งเหย้าและเยือน โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาเผ้ารัง คัมป์ นู เผชิญหน้า ทีมจากอังกฤษ ซึ่งมีโควตารอบควอเตอร์ ไฟนัล เป็นเดิมพัน” มือกาวดีกรีแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 1 สมัย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น