xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” เชื่อผียังแกร่ง เน้นพี่เสืออย่าประมาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปป ไม่ประมาทผี
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยอดเทรนเนอร์ชาวสแปนิช ยังคงเชื่อมั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเป็นหนึ่งในสโมสรดีสุดในโลก พร้อมเตือนนักเตะ บาเยิร์น มิวนิก ห้ามประมาท ก่อนเผชิญหน้ากัน ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 1 เมษายนนี้

พลพรรค “ปิศาจแดง” มีคิวเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นบาวาเรีย รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ด้วยสถานการณ์แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว เนื่องจาก ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 7 ของ พรีเมียร์ ลีก ส่วน บาเยิร์น ปิดจ๊อบคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เร็วสุดในประวัติศาสตร์ (ล่วงหน้า 7 นัด)

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ บาร์เซโลนา ยังคงเชื่อมั่น ยูไนเต็ด มีศักยภาพพอหยุดเส้นทางป้องกันแชมป์ของ “เสือใต้” หากไม่สามารถดเค้นฟอร์มดีสุด โดยกล่าวว่า “แมนฯ ยูไนเต็ด คือ หนึ่งในสโมสรดีสุดในโลก ไม่ว่าตอนนี้พวกเขาจะเป็นอย่างไร พวกเขามีขุมกำลังอันแข็งแกร่ง 2 เกมนี้อาจเป็นเกมที่พวกเขาทำผลงานดีสุดของซีซัน พวกเขาสามารถชนะเราได้”

ทั้งนี้ จอมแท็กติกวัย 43 ปี ยืนยันตนรู้สึกเห็นอกเห็นใจ เดวิด มอยส์ ที่กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดัน เมื่อเข้ามารับตำแหน่งแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ช่วงซัมเมอร์ปี 2013 “สักวันหนึ่งผมอาจอยู่ในสถานการณ์เช่นเดียวกับเขา ปัจจุบันฟุตบอลเป็นธุรกิจที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น