xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเผย ผีไว้ใจ “ป๋า” ช่วยแนะกุนซือคนใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพิ่งเลือกผิดคน
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไว้เนื้อเชื่อใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยยังคงมอบบทบาทสำคัญในการช่วยเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจากคนเก่าที่ถูกเลือกอย่าง เดวิด มอยส์ เพิ่งถูกตะเพิดออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา โดยตัวเต็งหนีไม่พ้น หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมผู้ยิ่งใหญ่ของ “ปิศาจแดง” มีส่วนสำคัญที่ทำให้สโมสรต้องเจอกับช่วงวิกฤต หลังจัดการเลือก เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดสกอตเข้ามารับหน้าที่ต่อจากตนเอง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเพิ่งจะถูกอัปเปหิ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี “เดลี มิร์เรอร์” สื่อจอมเต้าของเมืองผู้ดียังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไว้เนื้อเชื่อใจ “เฟอร์กี” ให้เป็นคนสำคัญในการให้คำปรึกษาเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่ แม้ว่าจะเคยตัดสินใจพลาดอย่าางมหาศาลที่ให้ มอยส์ เข้ามาทำหน้าที่เมื่อ 10 เดือนก่อน

ทั้งนี้ แม้ ยูไนเต็ด จะเพิ่งแต่งตั้งให้ ไรอัน กิกส์ รับบทผู้เล่นและผู้จัดการทีมขัดตาทัพในอีก 3 เกมที่เหลือของซีซัน แต่บรรดาสื่อยักษ์ใหญ่ยังเชื่อว่าคนที่จะได้เข้ามารับงานกุนซือในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด น่าจะเป็น หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ หลังจบฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น