xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์-กิกส์” ประสานเสียงโต้ข่าวลือ “เกาเหลา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช่วยกันวางแผน แก้ปัญหาของทีม
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ไรอัน กิกส์ ลูกทีมแข้งวัย 40 ปี ออกมาร่วมกัยปฏิเสธข่าวลืมที่ว่า ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสองไม่สู้ดีนักในแคมป์ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย อดีตกุนซือเอฟเวอร์ตัน อวยแข้งเก๋าเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเหลือเขามาตลอด

ตั้งแต่ มอยส์ เขามาคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ต้นฤดูกาลที่ผ่านมานั้น เขาก็ได้แต่งตั้ง กิกส์ ขึ้นมาควบสองตำแหน่งคือ เป็นทั้งนักเตะ และเป็นโค้ชของทีมอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีความลืออย่างหนาหูว่า ปีกชาวเวลส์ มีสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีนักกับ ผู้จัดการทีมคนใหม่ และพร้อมที่จะออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงปิดฤดูกาลนี้อีกด้วย

ซึ่งได้ไปผู้สื่อข่าวไปสอบถามประเด็นนี้ กับ มอยส์ โดย อดีตกุนซือเอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า “ไรอัน คือสตาฟฟ์ที่สำคัญของทีมมาก เขาช่วยเหลือผมได้ดีมาตลอดตั้งแต่มาคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด” ถึงแม้ว่า มอยส์ จะยืนยันอย่างหนักแน่นว่า กิกส์ เป็นักเตะที่ช่วยเหลือเขาตลอด

ถึงแม้ว่าตอนนี้ ไรอัน กิกส์ จะเป็นผู้เล่นที่ลงสนามให้แก่ ปีศาจแดง มากที่สุดตั้งแต่มีการก่อตั้งสโมสรมา โดยรับใช้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 962 เกม โดยเกมเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านยันเสมอ บาเยิร์น มิวนิก ไป 1-1 และ ปีกเบอร์ 11 รายนี้ก็เป็นหนึ่งในตัวจริงด้วย แต่เมื่อมองย้อนไปตั้งแต่ต้นฤดูกาล ไรอัน กิกส์ ลงสนามภายใต้การคุมทีมของ มอยส์ ไปเพียง 15 นัดเท่านั้น

แต่แข้งวัย 40 ปี รายนี้ก็ออกมายืนยันความสัมพันธ์ที่แนบแน่นด้วยอีกเสียงหนึ่งว่า “แน่นอน เราต้องใช้นักเตะที่เขามีความพร้อมจะเล่นอยู่เสมอ ผมรู้ดีว่าใน 5-6 ปีให้หลังมานี้ ไม่สามารถเล่นทุกนัดของฤดูกาลได้ เขาไม่เคยมีปัญหากับผม อีกทั้งยังไม่รู้อีกด้วยว่าข่าวพวกนั้นมาได้อย่างไร ความสัมพันธ์ของเรายังดีอยู่”
กำลังโหลดความคิดเห็น