xs
xsm
sm
md
lg

ผีจุก “รูน” เจ็บนิ้วเท้าส่อวืดลุย บาเยิร์น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ เจ็บเพิ่มในช่วงสำคัญ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเมืองผู้ดี ประกาศข่าวไม่สู้ดีนัก ว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของสโมสร จะต้องพลาดลงสนามในเกมพบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 5 เมษายนนี้ เนื่องจากเจ็บนิ้วเท้า และอาจจะกระทบถึงเกมแชมเปียนส์ลีก นัดที่สอง กับ บาเยิร์น มิวนิก ด้วย

กองหน้าทีมชาติอังกฤษซัดให้กับ “ปิศาจแดง” ไปทั้งสิ้น 15 ประตู ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เกิดอาการเจ็บที่นิ้วเท้า และจะต้องพลาดการลงสนามให้ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ “สาลิกาดง” แน่นอนแล้วในวันเสาร์นี้ และอาจจะเจ็บยาวไปถึงเกมสำคัญที่จะบุกเยือน บาเยิร์น มิวนิก ในเกมแชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกที่ 2 วันพุธนี้ด้วย

โดย เดวิด มอยส์ เปิดเผยผ่านทาง “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ของสโมสร ว่า “เขามีปัญหาที่นิ้วเท้า มันคือปัญหาสำหรับเกมนี้ และอาจจะเป็นปัญหาสำหรับเกมที่จะพบกับ บาเยิร์น มิวนิก ด้วย เรายังคงต้องติดตามสถานการณ์ และเขาจะได้รับการรักษาในช่วงสัปดาห์นี้ และดูว่าจะสามารถหายเร็วขึ้นหรือไม่”

นอกจาก รูนีย์ ที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่ม “ปิศาจแดง” จะไม่มี ไรอัน กิกส์ และ อเล็กซานเดอร์ บุตเนอร์ 2 นักเตะในทีมชุดใหญ่ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่แล้วในเกมกับ นิวคาสเซิล ด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น