xs
xsm
sm
md
lg

“กิกส์” เชียร์ “มาตา” เทียบชั้นตำนาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆวน มาตา ขวัญใจคนใหม่ของ ยูไนเต็ด
ไรอัน กิกส์ ปีกซ้ายจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้ว่า ฆวน มานูเอล มาตา เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กชาวสแปนิช มีความสามารถ และบารมีมากเพียงพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตำนานคนใหม่ของ “ปิศาจแดง” ได้อย่างแน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้

ปีกตัวเก๋าชาวเวลส์ของ “ปิศาจแดง” ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “แมนฯยู ทีวี” สถานีโทรทัศน์ของสโมสร โดยชี้ว่า ฆวน มาตา เพลย์เมเกอร์เจ้าของค่าตัว 37.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) ที่เพิ่งย้ายจาก เชลซี มาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ถือเป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และจะเป็นขวัญใจคนใหม่ของทีม

และแม้ว่าเพิ่งจะลงสนามให้แก่ทีมเป็นตัวจริงโชว์แฟนๆ ไปเพียงแค่ 2 เกม พา “ปิศาจแดง” คว้าชัย 1 เกม และ แพ้ 1 เกม แต่ “ปีกขนดก” ยังเชื่อว่า สตาร์รุ่นน้องวัย 25 ปี จะสามารถก้าวขึ้นมาเทียบชั้นตำนานของทีมได้อย่างแน่นอน

“ผมคิดว่า เขาจะแสดงให้เห็นว่า เขาคือนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ผมไม่ต้องการจะกดดันกับเขามากเกินไป แต่ผมมองไม่ออกเลยว่า เหตุผลอะไรที่เขาจะก้าวไม่สามารถก้าวไปเป็นยอดนักเตะขวัญใจของแฟนๆ เมื่อพวกเขาได้แสดงความสามารถให้แฟนๆ ได้เห็น นี่คือสิ่งที่น่าตื่นเต้น และคุณจะรู้สึกได้เลยว่าสามารถพัฒนาตัวเองได้จากการซ้อม” กิกส์ กล่าวกับ “แมนฯยู ทีวี”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันผ่านไปแล้ว 24 เกม รั้งที่ 7 ของตาราง มี 40 แต้ม ตามหลัง อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูง 15 แต้ม และห่างจาก ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 4 ในโควตายูฟาแชมเปียนส์ ลีก อยู่เพียง 7 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น