xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” รับสุดเซอร์ไพรส์โดนปล่อยมา “ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวน มาตา แข้งค่าตัวแพงของปีศาจแดง
ฮวน มาตา มิดฟิลด์ค่าตัวสถิติสโมสรของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขารู้สึกเซอร์ไพรส์มากที่ต้นสังกัดอย่าง เชลซี ปล่อยตัวให้มาค้าแข้งยังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หยอดแฟนปีศาจแดงขอทำผลงานให้ดีที่สุด

ดาวเตะทีมชาติสเปนรายนี้ ย้ายจาก “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เข้าสู่อ้อมอกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวถึง 37.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,850 ล้านบาท ) โดยเขาอาจจะได้ประเดิมลงสนามในเกมที่เจอกับ คาร์ดิฟฟ์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 28 มกราคม 2557

เมื่อถามถึงว่ารู้สึกอย่างไรกับการได้ย้ายมาร่วมทีม ปีศาจแดง มาตา ได้เผยว่ารู้สึกงงเหมือนกันที่เชลซี ปล่อยมาร่วมทีมคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมตั้งเป้าจะคืนฟอร์มเพื่อช่วยต้นสังกัดใหม่ให้ได้

“ด้วยความสัตย์จริงผมรู้สึกทึ่งมาก แต่บอกได้เลยว่าผมมีความทรงจำที่ดีกับเชลซีมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหาร เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล พวกเขาโหวตผมเป็นนักเตะยอดเยี่ยมทั้ง 2 ฤดูกาลก่อน มันสุดยอดมากๆ แต่เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมาผมตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก เนื่องจากไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง” แข้งวัย 25 ปีกล่าว

“ถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีของผมอย่างหนึ่ง ที่ได้ย้ายมาอยุ่กับแมนฯ ยูไนเต็ด มันจะเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการกอบกู้ฟอร์มของผมกลับมา อีกทั้งยังได้ย้ายนมาอยู่กับทีมระดับโลกอีกด้วย ตนรู้ว่าค่าตัวในการย้ายครั้งนี้สูงมาก ผมสัญญาว่าจะทำทุกอย่างให้สโมสร” มาตา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น