xs
xsm
sm
md
lg

รอชูเสื้อ! เว็บไซต์ผีคอนเฟิร์มคว้า “มาตา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเว็บไซต์ แมนฯยูไนเต็ด
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการสโมสรสามารถบรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์จาก เชลซี มาร่วมทัพ โดยเหลือเพียงแค่การจัดการรายละเอียดปลีกย่อยให้เรียบร้อยและรอชูเสื้อเปิดตัวเท่านั้น

เป็นการซื้อตัวที่ทำให้สาวก “ปิศาจแดง” ต้องอดตาหลับขับตานอนรอลุ้นให้บรรลุเป้าหมายในการคว้าตัว ฆวน มาตา จาก เชลซี มาร่วมทัพ หลังจากสื่อเมืองผู้ดีตีข่าวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดนักเตะรอผ่านการตรวจร่างกาย และ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” ยืนยันด้วยตัวเองว่าจะย้ายทีม

โดยเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของสโมสร ยูไนเต็ด ได้ลงข่าวให้ใจชื้นขึ้นบ้าง ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถบรรลุเงื่อนไขในการคว้าตัว มาตา จาก เชลซี มาร่วม และแม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยในแง่ตัวเลขแต่คาดว่า น่าจะอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) ที่เป็นสถิติสูงสุดของสโมสร พร้อมกับสัญญา 4 ปีครึ่ง

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ “บีบีซี” สำนักข่าวดังของอังกฤษได้ออกมาตีข่าวถึงสาเหตุที่การซื้อขายล่าช้ากว่ากำหนดที่จะลุล่วงในวันศุกร์ เนื่องจากทางฝั่ง เชลซี ดึงเวลาไว้โดยต้องการที่จะแน่ใจก่อนว่า พวกเขาจะได้ตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอิยิปต์มาร่วมทัพก่อน จากนั้นจึงจะปล่อย มาตา ให้กับ “ปิศาจแดง” ไปใช้งาน
กำลังโหลดความคิดเห็น