xs
xsm
sm
md
lg

ยิ่งกว่าชัวร์ “มู” ยัน “มาตา” จ่อซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆวน มาตา รอชูเสื้อเท่านั้น
ฆวน มานูเอล มาตา เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปนจ่อได้ย้ายเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มแก่ หลัง โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมฝั่ง เชลซี ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า แข้งไซส์เอสรายนี้จะย้ายร่วมถิ่น โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด หลังผ่านการตรวจร่างกาย ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,850 ล้านบาท)

นายใหญ่ “สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนออกมาแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ว่า ฆวน มาตา ได้เดินทางเข้าตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วและคาดว่าการย้ายตัวครั้งนี้จะเสร็จสิ้นสมบูรณ์หลังการตรวจร่างกาย

โดยคาดว่า ทาง “ปิศาจแดง” จะออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ ในการคว้าเพลย์เมกเกอร์วัย 24 ร่วมทัพ ในราคาราว 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) พร้อมกับสัญญา 4 ปีครึ่ง และค่าเหนื่อยที่ได้รับมากกว่าสมัยอยู่ เชลซี ถึง 150,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

“เราอนุญาตให้ มาตา ไปตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเร็วๆ นี้ จะได้ข้อสรุปแน่นอน เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและคิดว่าเขาสำคัญสำหรับเราเสมอ แต่ข้อเสนอที่ได้รับเป็นข้อเสนอที่เหมาะสม นี่เป็นการย้ายทีมที่น่ายินดีสำหรับ ฆวน เขาคือแข้งที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เชลซี และ เชลซี ก็ยอดเยี่ยมกับเขาด้วย” มูรินโญ ให้สัมภาษณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น