xs
xsm
sm
md
lg

“คากาวะ” ลั่นขอสู้เพื่ออนาคตค้าแข้งผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ ขอสู้ชิงตัวจริงต่อ
ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ชาวญี่ปุ่น คำรามขอสู้เพื่อปักหลักค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ หลัง เจ้าตัว ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งเอาชนะใจ เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสชาวสกอต ในศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14

มิดฟิลด์เลือดซามูไร ได้รับโอกาสออกสตาร์ท 11 ตัวจริงครั้งแรกใน พรีเมียร์ ลีก ภายใต้การกุมบังเหียนของ อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ในเกมพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่ง

นับเป็นสถานการณ์น่าผิดหวังหนล่าสุดสำหรับ แข้งวัย 24 ปี นับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาโชว์ฝีเท้าถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อนปีที่แล้ว

กองกลางดีกรีแชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัย กล่าว “ผมต้องยอมรับนี่เป็นสัญญาณจากผู้จัดการทีมว่า ผมต้องพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ มิฉะนั้นผมจะไม่สามารถเอาตัวรอดจากการอยู่สโมสรแห่งนี้ ผมต้องมองมันในแง่บวก และพยายามอย่างสุดความสามารถ”

“ผมคิดว่าผมสามารถหาช่องว่างเพื่้อสร้างโอกาสลุ้นประตูในครึ่งหลัง ในสถานการณ์แบบนั้นผมรู้สึกผิดหวังที่ถูกเปลี่ยนตัวออก แน่นอนผมไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมนั้นมากเท่าไร แต่ผมพยายามอดทน ดังนั้นผมไม่ได้รู้สึกท้อถอยแต่อย่างใด”
กำลังโหลดความคิดเห็น