xs
xsm
sm
md
lg

“คากาวะ” ฝากถาม “มอยส์” ทำไมไม่ส่งลง?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชินจิ คากาวะ
ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์จากแดนอาทิตย์อุทัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มทนไม่ไหว เปิดฉากตั้งคำถามไปยัง เดวิด มอนส์ กุนซือชาวสกอตของสโมสรว่า ทำไมจึงไม่ส่งตนเองลงสนามหลังจากยังไม่มีโอกาสโชว์ฝีเท้าเป็นตัวจริงนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล

ดาวเตะตัวทีมชาติญี่ปุ่นย้ายมาร่วมทัพ “ปิศาจแดง” เมื่อซัมเมอร์ก่อน และดูเหมือนจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เดวิด มอยส์ เมื่อยังไม่มีโอกาสส่งลงสนามแม้แต่นาทีเดียวในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ หลังจากได้รับโอกาสลงเป็นสำรองแค่เพียง 7 นาที ในเกมคอมมิวนิตี ชิลด์ เมื่อเดือนสิงหาคม

โดยสตาร์วัย 24 ปี เปิดใจกับทาง “สกายสปอร์ต” สื่อดังของเมืองผู้ดีว่าเริ่มไม่แฮปปีกับบทบาทในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และตั้งคำถามไปยังนายใหญ่ชาวสกอตว่า “ช่วยไปถาม เดวิด มอยส์ หน่อย ว่าทำไมผมไม่ได้ลงสนามบ้าง มันเป็นเรื่องยากที่ไม่ได้ลงสนามต่อเนื่อง บางวันผมก็รู้สึกไม่พอใจนะ”

อย่างไรก็ตาม คากาวะ เผยว่า การกลับมาลงเล่นให้ทีมชาติญี่ปุ่นและสามารถยิงประตูได้ในเกมที่เอาชนะ กานา 3-1 ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ได้มากกขึ้น และยังต้องการกลับไปมุ่งมั่นซ้อมอย่างหนักเพื่อโอกาสกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

“การยิงประตูช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผมด้วย ผมหวังว่าเมื่อกลับไปที่สโมสรหลายๆ อย่างจะดีขึ้น ผมแค่ต้องการจะซ้อมอย่างหนักเพื่อโอกาสของตัวเอง มันถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่จะได้กลับไปสโมสรอีกครั้ง” อดีตนักเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น