xs
xsm
sm
md
lg

"พญาเสือ" พอใจนำเดี่ยวก่อนลุ้นแชมป์มูทัล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ มีลุ้นแชมป์แรกฤดูกาล 2014
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน พอใจฟอร์มตัวเองในการลงแข่งรายการแรกของปี 2014 หลังขึ้นนำเดี่ยว จบรอบ 3 ศึก "นอร์ธเวสเทิร์น มูทัล เวิลด์ ชาลเลนจ์" ที่ประเทศบ้านเกิด เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนลงลุ้นแชมป์รอบสุดท้าย

ก้านเหล็กวัย 37 ปี ชาวอเมริกัน ลงแข่งรายการแรกของฤดูกาล 2014 ในศึกพีจีเอ ทัวร์ "นอร์ธเวสเทิร์น มูทัล เวิลด์ ชาลเลนจ์" โดยหลังจบรอบที่ 3 วันเสาร์ที่ผ่านมา ไทเกอร์ ทำ 4 เบอร์ดี 3 โบกี เป็นการเก็บ 2 เบอร์ดี ใน 3 หลุมสุดท้าย และยังคงนำเดี่ยวที่ 11 อันเดอร์พาร์ โดยมี แซค จอห์น สัน เพื่อนร่วมชาติไล่หลังเพียง 2 สโตรก

จบรอบนี้ วูดส์ ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ตนเองเล่นไม่ได้ดีเท่าที่ควร แต่ยังโชคดีอยู่มากที่สามารถยึดตำแหน่งผู้นำในรอบนี้ไว้ได้ก่อนที่จะลงแข่งรอบสุดท้าย ลุ้นแชมป์ในวันอาทิตย์นี้ พร้อมกับชื่นชมรุ่นน้องว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม

"น่ายินดีที่ผมยังคงนำอยู่ แต่ความจริงมันไม่น่ายินดีเท่าไหร่นักกับฟอร์มการพัตต์ของผมในวันนี้ ขณะที่ แซค เล่นได้อย่าง เพอร์เฟ็ค ผมรู้ดีว่าตัวเองต้องเร่งฟอร์มในวันสุดท้าย" ไทเกอร์ กล่าว

สำหรับการลุ้นแชมป์ในสนามสุดท้าย วูดส์ จะออกรอบร่วมกับ แซค จอห์นสัน ณ สนามเชอร์วูด คันทรี คลับ เมืองเธาซันด์ โอกส์ หากทำสำเร็จจะเป็นการเปิดฉากทัวร์ปี 2014 ด้วยการคว้าแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น