xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ลั่นป้องกันแชมป์ที่ทอร์เรย์ ไพน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน ไม่ได้รู้สึกซีเรียสหลังแพ้เพลย์ออฟต่อ แซค จอห์นสัน โปรรุ่นน้อง ในศึกกอล์ฟรายการ "นอร์ธเวสเทิร์น มูทัล เวิลด์ ชาลเลนจ์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมลั่นขอกลับมาป้องกันแชมป์ "ฟาร์เมอร์ อินซัวแรนซ์ โอเพน" ช่วงปลายเดือนมกราคม 2014

นักกอล์ฟเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ลงประเดิมรายการแรกของซีซัน 2014 ในรายการ "นอร์ธเวสเทิร์น มูทัล เวิลด์ ชาลเลนจ์" โดยทำสกอร์จบ 4 วัน 13 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ แซค จอห์นสัน สวิงรุ่นน้อง ต้องทำการเพลย์ออฟลุ้นแชมป์ ก่อนเป็น ไทเกอร์ ที่ตีออกโบกี พลาดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย

โดยเมื่อถูกถามถึงความรู้สึกและความมั่นใจกับการลงลุ้นแชมป์ซีซันหน้า "พญาเสือ" ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ไม่ได้เสียใจกับการพลาดแชมป์รายการนี้ พร้อมมั่นใจว่าจะสามารถทำได้ดีในการป้องกันแชมป์ทั้ง 5 รายการในปี 2014

"แน่นอน เราจะทำได้ดีที่สนาม ทอร์เรย์ ไพน์ และมันจะเป็นทัวร์นาเมนต์แรกที่ผมกลับมาแข่งในปี 2014" ไทเกอร์ ให้สัมภาษณ์ หลังจบทัวร์นาเมนต์ "นอร์ธเวสเทิร์น มูทัล เวิลด์ ชาลเลนจ์"

สำหรับ "พญาเสือ" มีคิวกลับมาป้องกันแชมป์กอล์ฟรายการ "ฟาร์เมอร์ อินซัวแรนซ์ โอเพน" ที่สนาม ทอร์เรย์ ไพน์ ที่จะเปิดฉากแข่งวันที่ 23 มกราคม โดยลุ้นแชมป์เป็นสมัยที่ 8 หลังจากคว้ามาแล้ว 7 สมัย
กำลังโหลดความคิดเห็น