xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ย้ำชัดล่าเมเจอร์ฤดูกาล 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ พร้อมไล่ล่าแชมป์เมเจอร์
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ให้สัมภาษณ์ยืนยันเป้าหมายในการเล่นยังคงเหมือนเดิม คือต้องการไล่ล่าแชมป์เมเจอร์ที่รอคอยมานานกว่า 5 ปี ก่อนที่จะลงแข่งแมตช์แรกในปี 2014 ในศึก "นอร์ธเวสต์เทิร์น มูทอล เวิลด์ ชาลเลนจ์" ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการชาวอเมริกัน สัมผัสแชมป์เมเจอร์ครั้งสุดท้ายในรายการ "ยูเอส โอเพน" ปี 2008 หรือเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ก่อนที่จะมีปัญหาเรื่องนอกสนามและอาการบาดเจ็บจนฟอร์มตกในช่วงปี 2009-2011 โดย วูดส์ ที่มีคิวจะลงแข่งศึก "นอร์ธเวสต์เทิร์น มูทอล เวิลด์ ชาลเลนจ์" วันที่ 5-8 ธ.ค. นี้ ยืนยันว่าเป้าหมายของเขาเองคือการตามหาแชมป์เมเจอร์ในปีหน้า

"พญาเสือ" เปิดเผยถึงศึก "ยูเอส โอเพน" ทีจะกลับมาแข่งที่ ไพน์เฮิร์ส อีกครั้งว่า "ผมหวังที่จะชนะเหมือนที่ทุกคนคาดหวังอย่างในยูเอส โอเพน ผมกำลังมาถูกทางแล้ว และเคยจบทั้งเป็นแชมป์ ได้ที่ 2 และ คุณเคยดูรูปรึเปล่า ดังนั้นผมยังรอคอยแชมป์เมเจอร์ของตัวเอง ทุกอย่างมันเอื้ออำนวยในผมเหมือนกันในปีนี้"

ขณะเดียวกันเมื่อถูกถามถึงเรื่องเสียงวิจารณ์ต่างๆ เรื่องฟอร์มการเล่นหรือเรื่องที่เขาไม่ได้แชมป์เมเจอร์มา 5 ปี โปรกอล์ฟวัย 37 ปี ชี้ว่า เขาไม่ได้สนใจใดๆ กับสิ่งเหล่านี้ มันคือเรื่องที่ปกติในวงการกีฬาทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้และเพียงแค่ลงแข่งด้วยความเป็นมืออาชีพไปเท่านั้น

"ผมคิดว่ามันก็คือเรื่องทั่วไปในวงการกีฬา หลายครั้งคุณเล่นกีฬาประเภททีมเมื่อถึงช่วงพักครึ่งมันจะมีเสียงวิจารณ์มากมาย เพียงแค่คุณอยู่ในเกมตัวเอง และเล่นต่อไปแบบมืออาชีะเท่านั้น" ไทเกอร์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น