xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” ฟอร์มฮอตนำเดี่ยวเวิลด์ชาลเลนจ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ นำแล้ว
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ทำผลงานยอดเยี่ยมขึ้นมายึดตำแหน่งผู้นำศึก เวิลด์ ชาลเลนจ์ รอบสองที่สหรัฐอเมริกา หลังตีสกอร์รวมขึ้นมาที่ 11 อันเดอร์พาร์ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "นอร์ธเวสเทิร์น มูทัล เวิลด์ ชาลเลนจ์" สหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 105 ล้านบาท) ณ สนามเชอร์วูด คันทรี คลับ เมืองเธาซันด์ โอกส์ ระยะ 7,027 หลา พาร์ 72 มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศ เมื่อคืนที่ 6 ธันวงาคม เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

ปรากฏว่ารอบนี้ ไทเกอร์ วูดส์ สวิงเบอร์ 1 ของโลก ทำผลงานขึ้นมาเป็นผู้นำได้สำเร็จ โดยรอบนี้ “พญาเสือ” ฟอร์มเยี่ยมตี 10 เบอร์ดี ไม่เสียแม้แต่หลุมเดียว รวมสองวันสกอร์เพิ่มเป็น 11 อันเดอร์พาร์ นำหน้า แซ็ค จอห์นสัน เพื่อนร่วมชาติ อันดับ 2 อยู่ 2 สโตรก

“ถือเป็นวันที่ดีมากทีเดียว” วูดส์ กล่าวหลังจบรอบ “วันนี้ผมพัตต์ได้ดีหลายช็อต สาเหตุเป็นเพราะผมมีความมุ่งมั่นที่จะพัตต์ลูกลงหลุมพอสมควรดังนั้นทุกอย่างจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยแม้แต่น้อย”

ขณะที่ผลงานของคนอื่นๆ บับบา วัตสัน จอมสีสันจากสหรัฐ ตีเพิ่ม 2 อันเดอร์ สกอร์ขยับเป็น 4 อันเดอร์พาร์ ตกจากที่ 2 มาอยู่ที่ 5 ด้าน เว็บบ์ ซิมป์สัน เพื่อนร่วมชาติ กดเพิ่ม 1 อันเดอร์ แก้ไขสกอร์กลับมาที่ อีเวนพาร์ อยู่อันดับ 10 ร่วม

ส่วน รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงหนุ่มชาวไอริชที่เพิ่งปลดล็อกแชมป์แรกในปีนี้ได้เมื่อสัปดาห์ก่อน ฟอร์มตกตีเกิน 5 โอเวอร์ ทำให้สกอร์บวกเป็น 6 โอเวอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่ 16 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น