xs
xsm
sm
md
lg

มะกันทิ้งนานาชาติ จ่อซิวเพรสซิเดนทส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมมะกันจ่อแชมป์เต็มทน
ทีมโปรกอล์ฟจากฝั่งสหรัฐอเมริกา จ่อหยิบแชมป์ เพรสซิเดนทส์ คัพ สมัยที่ 8 ขึ้นไปทุกขณะ หลังผนึกกำลังโกยแต้มหนีทีมรวมดาวนานาชาติแบบห่างไกล 10.5 – 6.5 คะแนนในการแข่งขันรอบที่ 3 ที่บ้านเกิด เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟรายการพิเศษ "เพรสซิเดนท์ส คัพ 2013" ครั้งที่ 10 ณ สนามเมอร์ฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ คลับ เมืองดับลิน มลรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่าง สหรัฐฯ เจ้าภาพ พบกับทีมรวมนานาชาติ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม เข้าสู่วันที่ 3 โดยเริ่มแข่งแบบ โฟร์ซัม ในคู่ที่ตกค้างกันก่อน จากนั้นเมื่อเสร็จสิ้นจึงได้กลับมาแข่งกันต่อในรอบสาม โดยแบ่งเป็น 5 คู่เล่น โฟร์ซัม ส่วนอีก 5 คู่เล่นแบบ โฟร์บอล

โดยเกมแบบ โฟร์บอล ปรากฏว่าฝั่งเจ้าถิ่นทำผลงานได้ดีกว่าชนะไปถึง 4 คู่ โดยเฉพาะคู่ของ ไทเกอร์ วูดส์ กับ แมตต์ คูชาร์ ที่ชนะ อดัม สกอตต์ กับ ฮิเดกิ มัตสึยามา แบบหวิว 1 อัพ ส่วนฝั่งนานาชาติ คว้าชัยคู่เดียวจากผลงานที่ เจสัน เดย์ กับ แกรห์ม เดอ แลต ชนะ สตีฟ สตริคเกอร์ กับ จอร์แดน สปีธ 2 อัพ ทำให้สกอร์ สหรัฐฯ นำ นานาชาติ 10.5 – 6.5 คะแนน

ต่อมาเป็นแบบ โฟร์ซัม ปรากฏว่าแข่งจบคู่เดียวโดยเป็น เจสัน ดัฟฟ์เนอร์ ที่จับคู่กับ แซค จอห์นสัน ชนะคู่ของ ริชาร์ด สเติร์น กับ มาร์ก ลีชแมน 4&3 (นำ 4 อัพ เหลือ 3 หลุม) ส่วนอีก 4 คู่ที่เหลือยังแข่งไม่จบเพราะฟ้ามืดก่อน อย่างไรก็ตาม สหรัฐฯ ยังโกยแต้มนำห่างเป็น 11.5 – 6.5 คะแนน ขยับเข้าใกล้แชมป์สมัยที่ 8 เข้าไปทุกขณะ

สำหรับวันสุดท้าย จะเป็นการแข่งขัน โฟร์ซัม อีก 4 คู่ที่เหลือ และเมื่อเสร็จสิ้นก็จะแข่งแบบประเภทเดี่ยว 12 คู่ เพื่อหาแชมป์ปีนี้ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น