xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาส” เชียร์ “วูดส์” ครองโปรแห่งปีสมัยที่ 11

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ คว้า 5 แชมป์
บิลล์ ฮาส ก้านเหล็กชาวเมืองลุงแซม ออกมาเชียร์ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกคนชาติเดียวกัน ว่ามีดีพอที่จะได้รับคะแนนโหวตจากเหื่อนร่วมอาชีพ รับรางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปี “พีจีเอ ทัวร์ เพลเยอร์ส ออฟ เดอะ เยียร์” ที่จะประกาศในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้

ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ ที่คว้าแชมป์ 5 รายการในซีซันนี้ ติดเป็น 1 ใน 5 แคนดิเดต คว้ารางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปี “พีจีเอ ทัวร์ เพลเยอร์ส ออฟ เดอะ เยียร์” ร่วมกับ เฮนริค สเตนสัน, อดัม สกอตต์, แมตต์ คูชาร์ และ ฟิล มิคเคลสัน โดยจะประกาศรางวัลในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย. นี้

บิล ฮาสส์ สวิงขาวอเมริกันออกมาเผยว่า เขาคิดว่า “พญาเสือ” จะเป็นผู้ชนะคะแนนโหวตในวันศุกร์นี้อย่างแน่นอน และเชื่อว่าการไร้แชมป์เมเจอร์ในซีซันนี้จะไม่มีผลกับการตัดสินใจของเพื่อนร่วมอาชีพด้วย

“เขาพลาดโอกาสที่จะคว้าแชมป์เมเจอร์ นั่นคือสิ่งเดียวที่เขาถูกพูดถึง ผมคิดว่ามันน่าเสียดายมาก แต่มันไม่สำคัญนะ วูดส์ คว้าแชมป์ 5 รายการในปีนี้มันเป็นฤดูกาลที่น่ามหัศจรรย์ ผมมั่นใจว่าเจาจะได้รับรางวัลนี้ แชมป์ที่เขาได้รับมันไม่ใช่รายการเล็กๆ เขาคว้าแชมป์เวิลด์กอล์ฟ แชมเปียนชิป รวมถึงเดอะ เพลเยอร์ส ด้วย” ฮาส กล่าว

สำหรับตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมจะมีการประกาศพร้อมรางวัลรุคกีแห่งปี โดยถูกตัดสินจากการโหวตของสมาชิกในพีจีเอ ทัวร์ ที่ลงเล่นในรายการอย่างเป็นทางการของ พีจีเอ อย่างน้อย 12 แมตช์ในปีนี้ ก่อนจะประกาศผู้ได้รับรางวัลในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น