xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" พอใจผลงาน 5 แชมป์ปี 2013

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ยอมรับค่อนข้างพอใจกับผลงานตัวเองในฤดูกาลนี้ กับการคว้าแชมป์ 5 รายการ แม้จะไม่มีแชมป์ระดับเมเจอร์ที่รอคอย พร้อมทั้งยังเป็นตัวเต็งที่มีลุ้นรางวัล นักกอล์ฟยอดเยี่ยมประจำปี 2013 นี้ด้วย

โปรกอล์ฟวัย 37 ปี ปิดฉากฤดูกาล 2013 ในศึก "ทัวร์ แชมเปียนชิป" ที่สนาม อีสต์เลค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยอันดับ 22 ซึ่งแม้จะพลาดแชมป์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" แต่ "พญาเสือ" ยังยืนยันว่าเขาพอใจกับผลงานของตัวเองในซีซันนี้ หลังจากคว้าแชมป์มาครองทั้งหมด 5 รายการ

"มันน่าพอใจทีเดียว ผมมีโอกาสที่จะชนะในบางทัวร์นาเมนต์ และผมได้รับแชมป์าครองถึง 5 รายการ ดังนั้นผมคิดว่ามันเป็นฤดูกาลที่สวยงามทีเดียว และผมยังมีเวลาเหลืออีกเยอะในการเล่นกอล์ฟอาชีพ ผมพยายามจะมองหาจุดที่จะต้องปรับปรุงตัวเอง ปีนี้มีทั้งสัปดาห์ที่ผมเล่นดีและไม่ดีแต่โดยรวมผมคิดว่ามันเป็นปีที่ดีนะ" วูดส์ กล่าว

สำหรับ ไทเกอร์ ที่คว้าแชมป์ได้ 5 รายการ ในซีซันนี้ แต่ยังไม่มีแชมป์ระดับเมเจอร์ที่ต้องการ ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นตัวเต็งลุ้นรางวัล นักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปีด้วย โดยถือเป็นการลุ้นคว้ารางวัลนี้เป็นสมัยที่ 11 นับตั้งแต่เคยได้ครั้งสุดท้ายในปี 2008
กำลังโหลดความคิดเห็น