xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" รับโอกาสท็อป 5 ยังเปิดกว้าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ ซูเปอร์สตาร์ก้านเหล็กขวัญใจชาวอเมริกัน ยอมรับก่อนเดินทางไปแข่งศึกเฟดเอ็กซ์ ซีรีส์ สนามสุดท้าย "ทัวร์ แชมเปียนชิป" สุดสัปดาห์นี้ โดยชี้ว่า โอกาสยังเปิดกว้างในการลุ้นแชมป์สำหรับบรรดาสวิงท็อป 5 ในตารางเฟดเอ็กซ์ คัพ แม้ว่าปัจจุบันตนเองจะนำเป็นอันดับ 1 ก็ตาม

เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายสำหรับศึก เฟดเอ็กซ์ คัพ เพลย์ออฟ สุดสัปดาห์นี้วันที่ 19-22 กันยายน เป็นคิวของการแข่งขันสนามสุดท้าย รายการ "ทัวร์ แชมเปียนชิป" ที่สนาม อีสต์ เลค แอตแลนตา โดย ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกยังคงนำในตาราคะแนนสะสมที่ 4,352 คะแนน กอ่นลงลุ้นแชมป์ที่ 6 ของซีซั่นและพร้อมโบนัส 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 300 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม "พญาเสือ" ยอมรับว่า เกมการพัตต์ของตนเองเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในศึก "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป" ที่สนาม คอนเวย์ ฟาร์ม ยังไม่น่าประทับใจนัก ก่อนจบอันดับที่ 11 ร่วม รวมถึงการถูกปรับโทษ 2 สโตรกจากฝ่ายจัดการแข่งขันในรอบที่ 2 เนื่องจากลูกขยับก่อนตี ซึ่งเขาไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้

และแม้ว่า วูดส์ จะนำเป็นอันดับ 1 ในคะแนนสะสมและขอเพียงเป็นแชมป์จะคว้า บิ๊กโบนัสไปครองทันที แต่ตามทฤษฎีแล้วนักกอล์ฟทั้ง 30 คนที่เข้ามาเล่นในรอบนี้ยังคงมีลุ้นทั้งสั้น โดยเฉพาะบรรดาท็อป 5 ในตารางคะแนนสะสมหากใครสามารถคว้าแชมป์ไปครองจะเป็นผู้ชนะ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" ด้วยเช่นกัน

"มันเป็นการพัตต์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก คุณหรือไหมมันเป็นสัปดาห์ที่ผมไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้เลย ยังดีที่ผมอยู่ในท็อป 5 แต่มันก็เหมือนๆ คนอื่นที่มีโอกาสจะเป็นแชมป์หากว่าเขาเป็นผู้ชนะในสนามนี้" ไทเกอร์ วูดส์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น