xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์-วัตนีย์" ฟอร์มหรูต่อเวลาลุ้นบิ๊กโบนัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุก โดนัลด์ เล่นในสนามใกล้บ้าน
ลุก โดนัลด์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอังกฤษ และ นิค วัตนีย์ ก้านเหล็กชาวอเมริกัน เร่งเครื่องทำผลงานเก็บแต้มติดท็อป 30 ของตารางเฟดเอ็กซ์ คัพ ได้สำเร็จตามเป้า คว้าสิทธิ์ไปแข่งศึกกอล์ฟ เฟดเอ็กซ์ ซีรีส์ สนามสุดท้าย "ทัวร์ แชมเปียนชิป" ต่อเวลาลุ้นโบนัส 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ สัปดาห์หน้า

ก้านเหล็กชาวเมืองผู้ดี รั้งที่ 54 ก่อนเริ่มแข่งเฟดเอ็กซ์ ซีรีส์ สนามที่ 3 "บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป" ชณะที่ วัตนีย์ อยู่ที่ 34 นอกโควต้า 30 อันดับแรกที่จะได้สิทธิ์เข้าไปแข่ง "ทัวร์ แชมเปียนชิป" ที่สนามอีสต์ เลค เพื่อลุ้น "บิ๊กโบนัส" 10 ล้านเหรียญ (ประมาณ 300 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม หลังจบการแข่งขันรอบสุดท้ายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา วัตนีย์ ทำผลงานสุดหรูจบด้วยการคว้ารองแชมป์ที่สกอร์ 14 อันเดอร์พาร์ รับเพิ่มอีก 1,500 แต้ม ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 12 ส่วน ลุก โดนัลด์ ที่คุ้นเคยกับสนามแห่ง คอนเวย์ ฟาร์ม สังเวียนแข่งสัปดาห์นี้มากที่สุด และเป็นสมาชิกของสนาม คว้าที่ 4 ร่วม ขึ้นมาอยู่ที่ 28 ได้สิทธิ์แข่งต่อแบบหวุดหวิด

"นั่นคือเป้าหมายของผมเลยตั้งแต่ต้นสัปดาห์ ผมเริ่มต้น เฟดเอ็กซ์ คัพ ไม่ดีนัก และรู้ว่าควรต้องเร่งฟอร์มเพื่อกลับเข้ามาลุ้นให้ได้ สัปดาห์นี้ทุกคนเล่นกันได้ดีมาก และผมก็โชคดีนิดหน่อยด้วยที่ทุกอย่างมันไปได้สวย ผมตีลงแฟร์เวย์ พัตต์ได้ดีและตื่นเต้นมากที่จะได้ไปเล่นสัปดาห์หน้า" วัตนีย์ กล่าว

ด้าน โดนัลด์ เผยว่า "มันเป็นสถานการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับการแข่งช่วง 2 หลุมสุดท้าย ผมรู้ว่าผมมีโอกาสดีที่จะได้เข้าไปแข่งต่อ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องซ้อมกันอย่างหนัก มันทำให้ผมเล่นได้ดีหลาช๊อตในวันนี้"
วัตนีย์ ระเบิดฟอร์มคว้ารองแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น