xs
xsm
sm
md
lg

"สกอตต์" ลั่นขอผงาดยึด "บิ๊กโบนัส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอตต์ มองถึงแชมป์และบิ๊กโบนัส
อดัม สกอตต์ ก้านเหล็กขวัญใจชาวออสซี ประกาศลั่นขอผงาดคว้าแชมป์ "ทัวร์ แชมเปียนชิป" รายการ เฟดเอ็กซ์ เพลย์ออฟ สนามสุดท้ายที่จะเปิดฉากวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายนนี้ เพื่อยึดแชมป์ เฟดเอ็กซ์ คัพ พร้อมโบนัส 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ให้ได้

นักกอล์ฟวัย 33 ปี ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยการคว้าแชมป์เมเจอร์แรกของตัวเอง "เดอะ มาสเตอร์ส แชมเปียนชิป" ที่สนามออกัสตา เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะมาคว้าแชมป์ เฟดเอ็กซ์ เพลย์ออฟ สนามแรก "เดอะ บาร์เคลย์ส แชมเปีนชิป" เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กวาดเงินรางวัลไปแล้วรวม 4.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 141 ล้านบาท)

โดย สกอตต์ หวังจะปิดฤดูกาลนี้อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการมองหาแชมป์ใบที่ 3 ในฤดูกาล ด้วยการเป็นแชมป์ "ทัวร์ ออฟแชมเปียนชิป" และเป็นผู้ชนะศึก "เฟดเอ็กซ์ คัพ" ในสัปดานี้ พร้อมรับเงินรางวัลโบนัสของการแข่งขัน 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 300 ล้านบาท)

"เป็นเรื่องปกติ หากผมชนะมันจะเป็นการตัดปัญหาทุกอย่าง ในช่วงสุดท้ายของการแข่งขันคุณกำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดี และทุกอย่างอยู่ในมือคุณเอง และถ้าหากผมชนะมันจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ผมคงต้องมีความสุขมากๆ" เจ้าของ "กรีน แจ็คเก็ต" คนล่าสุด กล่าว

ทั้งนี้ สกอตต์ ยืนยันว่า เขาไม่ได้มีความกังวลใดๆ แม้ฟอร์มหลังจากการคว้าแชมป์เพลย์ออฟ สนามแรก 2 รายการถัดมาฟอร์มจะตกลงไปด้วยการจบอันดับที่ 53 ร่วม และ 28 ร่วม ตามลำดับ "มันเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำที่ผมจะต้องพยายามทำผลงานให้ดีกว่าในรอบที่ผ่านมาๆ และสัปดาห์นี้ผมกลับมมาแข่งอีกครั้งด้วยความพร้อมเต็มที่สำหรับลุ้นแชมป์"
กำลังโหลดความคิดเห็น