xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" หวังติดเครื่องปาดซิวแชมป์บาร์เคลย์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ หวังแชมป์ประเดิมเฟดเอ็กซ์ซีรีส์
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ตั้งความหวังขอเร่งฟอร์มวันสุดท้ายแซงคว้าแชมป์ "เดอะ บาร์เคลย์ส" ประเดิมเฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. นี้ หลังมีสกอร์ไล่หลัง แมตต์ คูชาร์ ผู้นำเพียง 4 สโตรกเท่านั้น

ก้านเหล็กวัย 37 ปี ผู้นำในคะแนนสะสมของตารางเฟดเอ็กซ์ คัพ ยอมรับว่า มีอาการปวดบริเวณแผ่นหลังและคอมาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในศึกกอล์ฟ "เดอะ บาร์เคลย์ส" รายการแรกของทัวร์นาเมนต์ เฟดเอ็กซ์ ซีรีส์ หลังมีสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำเพียง 4 สโตรกหลังจบรอบ 3

โดย วูดส์ ชี้ว่า ตนเองออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงแรก แม้จะมีอาการเจ็บแผ่นหลัง แต่ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะในรายการนี้เพื่อประเอาฤกษ์เอาชัยประเดิมเฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรี ให้ได้ "มันเป็นการออกสตาร์ทที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ วัน แต่จากนั้นทุกอย่างมันค่อยๆ แย่ลงไปเล็กน้อย"

"ไม่ว่ายังไงผมยังหวังว่าเกมการแข่งขันวันพรุ้งนี้จะเป็นอีกวันหนึ่งที่ผมสามารถฮึดสู้ได้เป็นอย่างดี และถ้าเป็นอย่างนั้นผมอาจจะเป็นผู้ชนะในรายการนี้ด้วย" ไทเกอร์ ที่กลับมาสู่ฟอร์มเก่งและสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ไปแล้ว 5 รายการในซีซันนี้

สำหรับการแข่งขันรอบสุดท้าย "พญาเสือ" จะออกสตาร์ทเป็นก๊วนรองสุดท้าย ร่วมกับ เควิน แคมป์เบลล์ สวิงเพื่อนร่วมชาติ ในเวลา 13.40 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) และจากนั้น 10 นาที จะเป็นคิวของ แมตต์ คูชาร์ ผู้นำออกรอบร่วมกับ แกรี วูดแลนด์ โปรชาวอเมริกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น