xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ร่วมก๊วนแชมป์เก่าสวิงบาร์เคลย์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน เตรียมออกรอบก๊วนเดียวกับ แบรนด์ สนีเดเกอร์ แชมป์เก่าและ แมตต์ คูชาร์ ในศึกเฟดเอ็กซ์ ซีรีส์ สนามแรก ที่ "เดอะ บาร์เคลย์ส" ซึ่งจะเปิดฉากในช่วงสุดสัปดาห์นี้ระหว่างวันที่ 22-25 สิงหาคมนี้

สวิงวัย 37 ปี ผู้นำคะแนนสะสมเฟดเอ็กซ์ คัพ แต่ต้องวืดแชมป์เมเจอร์ทั้ง 4 รายการของฤดูกาลนี้ ประกาศยืนยันขอลงไล่ล่าความสำเร็จแข่งในเพลย์ออฟศึก เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ ซีซัน 2013 ตั้งแต่สนามแรกที่ "เดอะ บาร์เคลย์ส" ณ สนาม ลิเบอร์ตี เนชันแนล กอล์ฟคลับ โดยจะเปิดฉากรอบแรกวันพฤหัสบดีที่ 22 ส.ค. นี้

ในช่วง 2 วันแรก "พญาเสือ" ขวัญใจชาวเมืองลุงแซม จะออกรอบร่วมกับเพื่อนร่วมชาติเจ้าของแชมป์เก่าซีซัน 2012 อย่าง แบรนด์ สนีเดเกอร์ และ แมตต์ คูชาร์ โดยวันแรกจะทีออฟที่หลุม 10 เวลา 8.16 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ส่วนรอบที่ 2 จะสลับกลับมาทีออฟที่หลุม 1 ออกสตาร์ทเวลา 13.06 น.

ขณะที่มือ 2 ของโลก ฟิล มิคเคลสัน แชมป์แชมป์รายการนี้เมื่อ 2 ปีก่อน อยู่ก๊วนเดียวกับ 2 หนุ่มอย่าง บิลล์ ฮาส และ บิลลีย์ ฮอร์เซล ส่วน จัสติน โรส สวิงรูปหล่อจากเมืองผู้ดีที่ปัจจุบันนั่งมือ 5 ของโลก จะอยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับ จอร์แดน สไปธ์ รุคกีแห่งศึกพีจีเอ ทัวร์ และ เฮนริก สเตนสัน จากสวีเดน

สำหรับ เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ ซีซัน 2013 รายการเพลย์ออฟที่ 2 "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป" จะจัดขึ้นที่สนาม ทีพีซี บอสตัน ที่รัฐแมสซาชูเซตต์ส เมืองมะกัน ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 2 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น