xs
xsm
sm
md
lg

โปรไวกิงทำใจ 7 สโตรกไล่ "วูดส์" ลำบาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮนริก สเตนสัน ตามถึง 7 สโตรก
เฮนริก สเตนสัน นักกอล์ฟชาวสวีดิช ออกมายอมรับสกอร์ที่ไล่หลัง ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลกอยู่ถึง 7 สโตรก ในการแข่งขันเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป "บริดจ์สโตน อิวิเตชันแนล" เป็นเรื่องยากมากที่จะเบียดแย่งแชมป์ในวันสุดท้าย ส่วน "พญาเสือ" ตื่นเต้นกับผลงานของตัวเองที่เล่นได้ตามแผนและมีลุ้นแชมป์สมัยที่ 8

"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเจ้าของแชมป์เก่ารายการนี้ 7 สมัย หวดเพิ่ม 5 เบอร์ดี เสีย 3 โบกี สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำเดี่ยวหัลงจบรอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมี เฮนริก สเตนสัน โปรสวีดิช กด ไล่ตามมาเป็นที่ 2 สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ ก่อนออกรอบร่วมกันในวันสุดท้าย

อย่างไรก็ดี สเตนสัน ยอมรับว่า การตามห่างโปรอย่าง ไทเกอร์ ถึง 7-8 สโตรก เป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะทำผลงานแย่งคว้าแชมป์มาครองในการแข่งขันวันสุดท้าย ไม่ว่าจะฟอร์มการเล่นดีแต่ไหนก็ตาม เว้นแต่ว่า วูดส์ เป็นฝ่ายทำเสียเอง

"ผมคิดว่ามันคงต้องยากมากๆ กับการไล่ตามหลัง พญาเสือ ที่นำอยู่ 7-8 ช็อต มันคงต้องมีบางสิ่งที่พิเศษมากๆ สำหรับผม หรือคุณต้องก็หวังว่าในรอบนั้นเขาจะออกสตาร์ทด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่จริงๆ ผมคงพยายามเล่นไปตามเกมของผม และรู้สึกตื่นเต้นด้วยที่จะได้ออกรอบกับ วูดส์" สเตนสัน กล่าว

ขณะที่ ไทเกอร์ เผยว่ารู้สึกตื่นเต้นมากกับการลุ้นแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 8 ของตัวเอง และลตอดการแข่งขัน 3 รอบที่ผ่านมา เขายินดีที่สามารถเล่นได้ตามแผนของตัวเองที่วางไว้ "ผมออกไปแเละเล่นได้ตามแผนของตัวเอง และแผนที่วางไว้มันได้ผลด้วย และเมื่อสันมีปัญหากับสภาพอาการผมก็พยายามปรับแก้ตามสถานการณ์ จากนี้เราจะมาดูกันว่าในวันอาทิตย์จะเป็นอย่างไร"
กำลังโหลดความคิดเห็น