xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ยกแชมป์บริดจ์สโตนให้ลูกคนเล็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ซิวแชมป์เป็นสมัยที่ 8
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ให้สัมภาษณ์ขอยกแชมป์เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล ล่าสุดให้กับ ชาร์ลีย์ วูดส์ ลูกชายคนเล็กที่เข้ามาชมในแมตช์นี้ด้วย พร้อมเปิดเผยลูกตนเองชื่นชอบกีฬากอล์ฟทั้งคู่ แต่ไม่กดดันว่าจะต้องก้าวขึ้นมาตามรอยเท้าพ่อ

นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกวัย 37 ปี คว้าแชมป์ "บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล" เป็นสมัยที่ 8 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมาและถือเป็นแชมป์พีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 79 เหลืออีกเพียง 3 รายการจะทำสถิติเทียบเท่าสถิติสูงสุดของ แซม สนีด ที่ 82 รายการ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ วูดส์ พาเจ้าหนู ชาร์ลีย์ มาเชียร์ตัวเองที่สนามแข่ง ส่วน แซม วูดส์ เคยตามไปเชียร์สมัยที่คว้าแชมป์เมเจอร์ "ยูเอส โอเพน 2008"

โดย ไทเกอร์ ให้สัมภาษณ์ของยกมอบแชมป์นี้เป็นของขวัญให้ลูกชายคนเล็ก "นี่คือสิ่งที่พิเศษสำหรับเราทั้งคู่ แซม เธอเคยตามไปเชียร์ตอนผมได้แชมป์ ยูเอส โอเพน แต่ ชาร์ลีย์ เขายังไม่เคยได้มีโอกาสนั้น และยังไม่เคยเห็นผมคว้าแชมป์มาก่อน"

"เขาจะถามผมเสมอๆ ว่า เมื่อไหร่พ่อจะได้แชมป์ในการแข่ง? ชาร์ลีย์ ในวัย 4 ขวบสามารถเข้าใจทุกอย่าง เมื่อผมทำเบอร์ดี เซฟพาร์ หรือแม้แต่สิ่งต่างๆ ด้วย" วูดส์ กล่าวเสริม

นอกจากนี้ ไทเกอร์ ยังได้ชี้ว่า ลูกของเขาทั้งคู่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟ และสนุกที่จะได้ออกไปเล่นด้วยกัน แต่ตนเองจะไม่บังคับหรือกดดันว่าต้องเล่นให้ดีหรือก้าวขึ้นมาเป็นเหมือนพ่อแน่นอน "ชาร์ลีย์ ชอบที่จะเล่นกอล์ฟ พวกเขาสนุกที่ได้ตีมันออกไป มันเหมือนกับที่ผมนะ แต่ก็ไม่มีเหตุผลหรอกแค่ออกไปเล่นให้สนุกก็พอแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น