xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ลุยเฟดเอ็กซ์สนามแรกที่บาร์เคลย์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ เอาจริงในเฟดเอ็กซ์ซีรีส์
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟหมายเลขหนึ่งของโลกชาวอเมริกัน เตรียมประเดิมศึกกอล์ฟ "เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์" ฤดูกาลนี้ ตั้งแต่สนามแรกในรายการ "เดอะ บาร์เคลย์ส" ซึ่งจะเปิดฉากวันที่ 22 สิงหาคมนี้ โดยยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ หลังจากอกหักชวดคว้าแชมป์เมเจอร์ทั้ง 4 รายการในฤดูกาลนี้

สวิงวัย 37 ปี หวังจะคว้าแชมป์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์" ในฤดูกาลนี้ให้ได้โดนเล็งออกสตาร์ทตั้งแต่สนามแรกที่ "เดอะ บาร์เคลย์ส" วันที่ 22-25 ส.ค. นี้ หลังต้องอกหักรอคอยแชมป์เมเจอร์สมัยที่ 15 ที่ตามหามานานกว่า 5 ปีต่อไป เนื่องจากจบศึกเมเจอร์สุดท้ายของปี "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่สนามโอค ฮิลล์ คันทรี คลับ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา ด้วยอันดับ 40 ร่วม

ปัจจุบัน วูดส์ ที่เคยครองแชมป์เฟดเอ็กซ์ ซีรีส์ 2 สมัย ในปี 2007 และ 2009 นำคะแนนสะสมโด่งอยู่ที่ 3,059 คะแนนจากผลงานลงแข่ง 12 ทัวร์นาเมนต์ เป็นแชมป์ 5 รายการ โดยมี แมตต์ คูชาร์ เพื่อนร่วมชาติไล่หลังเพียง 766 คะแนน ได้ประกาศจะลงเล่นรายการนี้เพื่อสะสมคะแนนตั้งแต่สนามแรกตามการยืนยันจากเว็บไซต์ส่วนตัวของ "พญาเสือ"

ทั้งนี้เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ จะพัก 1 สัปดาห์ไม่ลงแข่งศึก "วีนด์แฮม แชมเปียนชิป" ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเตรียมตัวลงลุ้นแชมป์ รายการ เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ สนามแรกที่ เดอะ บาร์เคลย์ส ที่สนาม ลิเบอร์ตี เนชันแนล กอล์ฟคลับ ซึ่ง วูดส์ เคยคว้าแชมป์ที่สนามแห่งนี้มาแล้วเมื่อปี 2009
กำลังโหลดความคิดเห็น