xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี" พร้อมดวล "วูดส์" ลุ้นเมเจอร์พีจีเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลฟตี กำลังฟอร์มดี
ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟมือ 2 ของโลกชาวอเมริกัน ประกาศลั่นพร้อมประชันวงสวิงกับ ไทเกอร์ วูดส์ โปรเพื่อนร่วมชาติ ในการลุ้นแชมป์เมเจอร์สุดท้ายของปี "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเปิดฉากในวันพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค. นี้

ไทเกอร์ วูดส์ นัดกอล์ฟมือ 1 ของโลก กำลังลุ้นแชมป์เมเจอร์ที่ 15 ของตัวเอง หลังจากประสบความสำเร็จครั้งสุดท้ายใน "ยูเอส โอเพน" เมื่อปี 2008 มีคิวลงประชันวงสวิงกับ "เลฟตี" ที่กำลังฟอร์มอยู่ในช่วงขาขึ้นเพิ่งคว้าแชมป์ "ดิ โอเพน" เมื่อเดินกรกฎาคมที่ผ่านมา

โดย มิคเคลสัน เผยว่า ตนเองกำลังมั่นใจและหวังจะล้ม "พญาเสือ" หยิบแชมป์เมเจอร์สุดท้ายของปีให้ได้ "ผมมีแรงกระตุ้นมากขึ้นและเล่นกอล์ฟได้ยอดเยี่ยมที่สุดนับตั้งแต่เล่นกอล์ฟมา และผมหวังว่าจะได้ดวลกับ ไทเกอร์ ในช่วงที่เขาฟอร์มดีเช่นกัน"

"ผมมีแรงจูงใจมากขึ้นและพยายามทุ่มเทอย่างหนักเพื่อความสำเร็จ ผมยังรู้สึกมีแรงบันดาลใจและสนุกกับการเล่นกอล์ฟ การคว้าแชมป์ บริติช โอเพน ที่ผ่านมามันทำให้หลายอย่างเปลี่ยนแปลงไป และผมรับรู้ได้ด้วยตัวของผมเอง" สวิงวัย 43 ปี กล่าว

สำหรับการแข่งขัน "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่สนาม โอค ฮิลล์ คันทรี คลับ สดสัปดาห์นี้ ในช่วง 2 รอบแรก มิลเคลสัน จะออกรอบก๊วนเดียวกับ จัสติน โรส จากอังกฤษ และ อดัม สกอตต์ จากออสเตรเลีย ในเวลา 13.45 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
กำลังโหลดความคิดเห็น