xs
xsm
sm
md
lg

สวิงบาร์เคลย์สไม่จบ "วูดส์" ประเดิมที่ 7 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ เปิดตัวสวย
ไทเกอร์ วูดส์ ประเดิมทำ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 7 ร่วมในศึกกอล์ฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ รายการ "เดอะบาร์เคลย์ส" รอบแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยยการแข่งรอบแรกยังไม่จบนื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นใจ ส่วนตำแหน่งผู้นำเป็นของ เควิน สแตดเลอร์สวิงมะกันที่ทำได้ถึง 7 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ รายการแรก "เดอะบาร์เคลย์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 256 ล้านบาท) ที่สนามลิเบอร์ตี เนชันแนล กอล์ฟ คลับ รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงในรอบแรก โดยตำแหน่งแชมป์รายการนี้ได้รับคะแนนสะสม 2,500 แต้ม

ผลปรากฏว่า การแข่งขันต้องล่าช้าไปกว่ากำหนดเนื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นใจมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะกลับมาแข่งต่อและฟ้ามืดลงเสียก่อน โดยตำแหน่งผู้นำเป็นของ เควิน สแตดเลอร์ ก้านเหล็กสหรัฐฯ ที่ทำวันแรก 7 อันเดอร์พาร์ โดนมี ไรอัน พาลเมอร์ เพื่อนร่วมชาติตามมาเป็นอันดับที่ 2 ไล่หลังอยู่ 1 สโตรก

ด้าน แมตต์ คูชาร์ ผู้รั้งอันดับ 2 ในคะแนนรวมในตารางเฟดเอ็กซ์ คัพ ออกรอบก๊วนเดียวกับ ไทเกอร์ วูดส์ ทำได้ 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 5 ร่วม ส่วน "พญาเสือ" ผู้ในคะแนนรวมฟอร์มยอดเยี่ยมเก็บ 4 อันเดอร์พาร์ แบบไม่เสียโบกีเลยทั้งวันอยู่ที่ 7 ร่วม

สำหรับผลงานของโปรชื่อดังรายอื่นๆ จัสติน โรส แชมป์ ยูเอส โอเพน จากอังกฤษ อยู่ที่ 14 ร่วม สกอร์ 3 อันดอร์พาร์ ฟิล มิคเคลสัน จอมเก๋าของเจ้าถิ่น ออกรอบในช่วงบ่ายเล่นไปเพียง 6 หลุม สกอร์เกิน 1 อันเดอร์พาร์ ส่วน รอรีย์ แม็คอิลรอบ อดีตมือ 1 โลก จบวันที่อีเวนพาร์ อยู่ที่ 61 ร่วม
เควิน สแตดเลอร์ ผู้นำในรอบนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น