xs
xsm
sm
md
lg

"แจ็ค" เชียร์ "รอรีย์" คืนฟอร์มเฟดเอ็กซ์ซีรีส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปู่แจ็ค ช่วยเชียร์ แม็คอิลรอย
แจ็ค นิคคลอส ตำนานนักกอล์ฟเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 18 รายการ ออกมาให้กำลังใจกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือ โดยชี้ว่าทำถูกต้องแล้วที่พยายามไม่สนใจกับอุปกรณ์ใหม่ของ ไนกี้ และมุ่งมั่นเล่นในเกมของตัวเอง ซึ่งเขาหวังว่า อดีตมือ 1 ของโลกจะกลับมาสู่ฟอร์มเก่งในศึกเฟดเอ็กซ์คัพ ซีรีส์

ก้านเหล็กหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือที่กำลังประสบปัญหาฟอร์มตกตั้งแต่ต้นปียอมรับว่า ศึก "พีจีเอ แชมเปียนชิป" สัปดาห์ที่ผ่านมาถือเป็นรายการที่ฟอร์มที่ดีที่สุดนับตั้งแต่เปลี่ยนสปอนเซอร์มาเป็นไนกี แต่ก็รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ไม่สามารถจบอันดับท็อป 10 ในรายการเมเจอร์สุดท้ายของปีได้

อย่างไรก็ตาม แจ็ค นิคคลอส ยอดก้านเหล็กจากเมืองลุงแซม ได้ถือโอกาสออกมาให้กำลังใจรุ่นน้อง โดยชี้ว่า "รอร์ส" ได้ทำสิ่งที่ถูกต้องแล้วที่ไม่โทษเรื่องอุปกรณ์ใหม่ว่าเป็นสาเหตุให้ฟอร์มร่วง และพยายามมุ่งมั่นกับเกมกอล์ฟของตัวเอง จนเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้น และหวังว่า 4 รายการสุดท้ายในทัวร์นาเมนต์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์" เขาจะสามารถคืนฟอร์มได้อีกครั้ง

"ผมเคยพูดกับ รอรีย์ มาตั้งแต่รายการ เดอะ เมมโมเรียล ว่าเขาจะต้องมุ่งมั่นต่อไป และเห็นได้จากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเขาเรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมาย เรียนรู้ที่ตะเป็นผู้ชนะในวันที่ฟอร์มย่ำแย่ และนี่คือสิ่งที่่น่าเหลือเชื่อ ผมไม่สามารถช่วยอะไรเขาได้ทุกอย่างต้องอยู่ที่เขาเอง"

"เราทั้งหมดล้วนมีปัญหา ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาของแต่ละคน และ รอรีย์ กูจะไม่กังวลกับปัยหาของเขาเอง เขายังสนใจแต่ตัวเองและผมคิดว่าครอบครัวของเขาจะช่วยเขาได้เป็นอย่างดี" นักกอล์ฟเจ้าของฉายา "คุณปุ่หมีทองคำ" กล่าว

สำหรับศึกกอล์ฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ สนามแรกจะเปิดฉากที่รายการ "เดอะ บาร์เคลย์ส" ในระหว่างวันที่ 22-25 ส.ค. นี้ โดยรายการนี้มีบรรดานักกอล์ฟหัวแถวของโลกอย่าง ไทเกอร์ วูดส์, อดัม สกอตต์, ฟิล มิคเคลสัน และ จัสติน โรส ร่วมเข้าขันด้วย ซึ่งแชมป์เก่ารายการนี้ตกเป็นของ แบรนด์ สนีเดเกอร์ จากสหรัฐฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น