xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ลั่นงานยังไม่จบขอเช็คบิล "เฟดเอ็กซ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย เพิ่งไปโชว์ตัวที่โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ ยืนยันภารกิจไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลนี้ของเขายังไม่จบลง และยกให้ศึกกอล์ฟ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" ซีรีส์ เป็นเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่และสำคัญที่สุดในเวลานี้ โดยหวังจะทำผลงานจบฤดูกาลนี้ให้ดีกว่าช่วง 2 ปีก่อน

โปรกอล์ฟวัย 25 ปี ฟอร์มกลับมาเข้าฟักอีกครั้งหลังประกาศแยกทางกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี เพื่อเดือนพฤษภาคม และเพิ่งคว้าแชมป์เมเจอร์ใบที่ 4 รายการ "พีจีเอ แชมเปียนชิป" เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ถือเป็นนักกอล์ฟรายที่ 3 ต่อจาก ไทเกอร์ วูดส์ และ แจ๊ค นิคคลอส อดีตตำนานชาวอเมริกันที่เป็นแชมป์เมเจอร์ได้ 4 รายการ

โดยสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ 21-24 ส.ค. จะเป็นคิวของศึกกอล์ฟ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" เริ่มรายการแรก "เดอะ บาร์เคลย์ส แชมเปียนชิป" วันพฤหัสบดีที่ 21 ส.ค. นี้ ซึ่ง แม็คอิลรอย ยอมรับว่าทัวร์นาเมนต์นี้ ถือเป็นรายการที่สำคัญที่สุดของตนเองในเวลานี้ และหวังจะคว้าแชมป์สมัยแรกมาครองให้ได้

"ผมคิดว่า เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ คือสิ่งสำคัญที่สุดอันดับแรกในตอนนี้ งานของผมยังไม่จบและเป้าหมายของผมคือต้องการทำผลงานให้ดีเหมือนช่วง 2 ปีก่อน แต่ผมรู้ว่า ฟอร์มของตัวเอกำลังยอดเยี่ยมมากๆ โดยยังต้องพยายามต่อไปเพื่อคว้าแชมป์ให้ได้" ก้านเหล็กวัย 25 ปี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น