xs
xsm
sm
md
lg

"จี-แม็ค" ได้ลูกคนแรกถอนสวิงดอยช์แบงค์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชะภาพกับลูกน้อยในโรงพยาบาล
แกรมม์ แม็คดาวล์ โปรกอล์ฟชื่อดังจากไอร์แลนด์เหนือ ตัดสินใจถอนตัวจากการลงแข่งกอล์ฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ สนาม 2 "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป" ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากต้องการเวลาดูแลภรรยาและอยู่กับครอบครัว หลังจากเพิ่งคลอดลูกสาว สมาชิกใหม่ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

เข้าจองแชมป์เมเจอร์ "ยูเอส โอเพน" ปี 2010 โพตส์ภาพตนเองกำลังห้มลงไปหอมแก้ม ลูกสาวตัวน้อยสมาชิกใหม่ของครอบครัว แม็คดาวล์ โดยมีภรรยา คริสติน สเตป เพิ่งจะคลอดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อยู่เคียงข้าง พร้อมขอบคุณทุกำลังใจจากแฟนๆ และเพื่อนๆ ที่ร่วมอวยพรครั้งนี้ ส่วนที่ชื่อลูกสาวยังขออุบไว้ก่อน

"ยินดีต้อนรับลูกสาวคนสวยของเรา 7lbs 4oz ตอนเวลา 06.04 น. เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2014 ชื่ออะไรเราจะคอนเฟิร์มอีกครั้ง ขอบคุณมากๆ สำหรับทำคำอวยพร ทั้งแม่และลูกสมบูรณ์แข็งแรง และมีความสุขดี" แม็คดาวล์ กล่าว

ขณะที่เรื่องการถอนตัวจากการแข่งขัน กอล์ฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ เพลย์ออฟ "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป" ที่จะเปิดฉากวันพฤหัสบดีนี้ ที่สนาม ทีซีพี บอสตัน โปรวัย 35 ปี เผยว่า "แคดดี ของผมเป็นคนแนะนำว่า ผมยังไม่ต้องไปแข่งที่บอสตันในสัปดาห์นี้ และควรจะให้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์กับครอบครัว มันยอดเยี่ยมมากที่เขาช่วยผมวางแผนหลายๆ อย่าง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น