xs
xsm
sm
md
lg

ปล่อยฮา “เชฟโรเลต” ทวีตแก้ข่าว “มาตา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวน มาตา ว่าที่แข้งรายใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
เชฟโรเลต บริษัทรถยนต์ยักษ์ใหญ่ระดับโลก ที่ตอนนี้เป็นสปอนเซอร์ให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวีตขอโทษแฟนบอลปีศาจแดง กรณีที่ก่อนหน้านี้พิมพ์ข้อความต้อนรับ ฮวน มาตา ปีกชาวสแปนิช ว่าย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เป็นที่คาดการณ์กันว่า มาตา จะย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดง ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ (ราว 1,990 ล้านบาท) ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา โดยจะเป็นแข้งที่สามารถเข้ามาแก้ปัญหาสถานการณ์ตกต่ำของทีมภายใต้การนำทัพของ เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดสกอตได้

อีกทั้งทางแข้งวัย 25 ปี ก็ได้บอกลาเพื่อนร่วมทีมเชลซี เรียบร้อยแล้วอีกด้วย ทำให้ เชฟโรเลต ซึ่งเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์ของทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลนด์ชื่อดังว่า “ขอต้อนรับหัวหอกคนใหม่อย่าง ฮวน มาตา เข้าสู่ทีมปีศาจแดง ทุกคนคิดอย่างไรกับการซื้อขายในครั้งนี้?”

หลังจากทวีตข้อความ แฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด ต่างถามถึงเชฟโรเลตว่า ได้มาแล้วจริงหรือไม่ เนื่องจากยังไม่มีการยืนยันจากทางสโมสร อีกทั้ง มาตา ไม่ใช่กองหน้านะ เขาเป็นมิดฟิลด์ต่างหาก ทำให้บริษัทผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่ต้องมาแก้ข้อความในทวิตเตอร์ โดยกล่าวขอโทษและบอกให้รอการยืนยันจากสโมสรอีกทีนึง

“เราต้องขอโทษด้วย เร็วเกินไปที่จะต้อนรับข่าวที่เป็นไปได้ของสมาชิกปีศาจแดง โปรดรอการยืนยันจากสโมสรอีกครั้งหนึ่ง #ตื่นเต้นมาก” ข้อความจากทวิตเตอร์ของเชฟโรเลต
ข้อความจากทวิตเตอร์ของเชฟโรเลต
กำลังโหลดความคิดเห็น