xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” โอดผีไร้โชค เชื่อยังมีลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์ ยังหวังเป็นแชมป์อยู่
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมส์พ่ายนิวคาสเซิล 0-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก วันเสารที่ 7 ธันวาคม 2556 โดยโทษโชคชะตาว่าวันนี้ไม่เข้าข้างลูกทีมของเขา พร้อมทั้งยังเผยอีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้

หลังเกมที่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าพ่าย “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไป 1-0 ในศึกพรีเมียร์ ลีก วันเสารที่ 7 ธันวาคม 2256 โดยการแพ้ต่อ “สาลิกาดง” นัดนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นความพ่ายแพ้คาบ้านตัวเองในรอบ 41 ปี โดยนิวคาสเซิลไม่เคยบุกมาชนะพลพรรคปีศาจแดง ถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดมา ตั้งแต่ปี 1972 พร้อมทั้งเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพ่ายคาบ้าน 2 นัดติด

หลังจากที่แพ้เอฟเวอร์ตันไป 1-0 เมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคม 2556 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พลาดท่าพ่ายอีกครั้งในเกมที่เจอกับนิวคาสเซิล วันนี้ (7 ธ.ค.) ทำให้ตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 9 แข่ง 15 นัด มี 22 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลถึง 15 แต้ม โอกาสลุ้นแชมป์เหลือน้อยเต็มที

โดยเดวิด มอยส์ออกมาแก้ตัวว่า ในเกมนี้ลูกทีมของเขาไม่มีโชคสักครั้ง พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่หมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

“ผมผิดหวังมากกับผลที่เกิดในวันนี้ เราต้องการโชคเพียงนิดหน่อยแต่ทำไม่ได้ และต้องชมคู่ต่อสู้ว่าทำได้ดีจริงๆ ในวันนี้ อย่างไรก็ตาม เราก็ยังไม่หมดโอกาสในการป้องการแชมป์ในปีนี้ ผมหวังว่าเราจะแก้มือได้ก่อนจบฤดูกาล” เดวิด มอยส์ กุนซือปีศาจแดงให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

ส่วน อลัน พาร์ดิว นายใหญ่นิวคาสเซิล เผยว่าดีใจสุดๆ หลังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พร้อมโว รู้อยู่แล้วว่าเกมนี้จะไม่มีสกอร์เสมอ

“ลูกทีมของผมทำได้ เราบุกมาชนะยูไนเต็ดถึงถิ่น และตัวผมเองก็รู้อยู่แล้วว่า เกมวันนี้ไม่มีคำว่าเสมอแน่นอน” พาร์ดิว กล่าว
มอยส์ คอตกออกจากสนาม
ยานูไซ ดาวรุ่งจากเบลเยียม
วิลฟรีด ซาฮา ได้รับโอกาสลงสนามครั้งแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น