xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” แย้ม “อาร์วีพี” จ่อคืนทัพผีบู๊ทอฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี ลุ้นคืนสนาม
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้ม โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าชาวดัตช์ อาจคืนทัพดวลแข้ง เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ ลีก คืนวันพุธที่ 4 ธันวาคมนี้

หัวหอกดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มีต้องต่อสู้กับปัญหาบาดเจ็บหัวแม่เท้า และขาหนีบ ตลอด 2-3 สัปดาห์ล่าสุด รวมทั้งวืดช่วยพลพรรค “ปิศาจแดง” ถล่ม ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซน 4-2 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก่อนเสมอ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน บิ๊กบอสแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งมีโปรแกรมนำลูกทีมเปิดบ้านรับ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” กลางสัปดาห์นี้ ตอบเมื่อถูกถามถึงโอกาสคัมแบ็กของ อดีตกัปตันทีม อาร์เซนอล ว่า “สภาพร่างกาย โรบิน ค่อนข้างดี เขามีโอกาสลงสนาม”

“หน้าที่ของเรา คือ พยายามเอาชนะ และรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้ เราทำแล้ว แต่อย่างที่ผมย้ำกับตัวเองหลายๆ ครั้ง เราเสียประตูช่วงท้ายเกม กับ คาร์ดิฟฟ์ ซึ่เปลี่ยนสัปดาห์ที่น่าพอใจเป็นสัปดาห์ที่ไม่สู้ดีเท่าไรสำหรับเรา เราเพิ่งเสมอมา 2 นัด และเราเพิ่งชนะเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (เลเวอร์คูเซน) เราต้องการอัตราส่วนที่ดีกว่านี้ อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่ได้ย่ำแย่นัก”

“พวกเขามีผู้จัดการทีมคนใหม่ และมีการเสริมทัพเช่นกัน โรแบร์โต มาร์ติเนซ สานต่อภารกิจได้อย่างยอดเยี่ยม ผมเคยมีช่วงเวลาอันน่าจดจำสมัยคุม เอฟเวอร์ตัน แต่ตอนนี้ผมเป็นผู้จัดทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด” กุนซือวัย 50 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น