xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” อวย “มอยส์” สานตำนานต่อเฟอร์กี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ คือคนที่ใช่?
เดวิด เบ็คแฮม ตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า “ปิศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด จะกลับมาทำผลงานไต่ระดับกลับไปล่าแชมป์ได้อีกครั้ง พร้อมชู เดวิด มอยส์ คือยอดโค้ชที่จะสานต่อตำนานของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

หลังจากเปิดฤดูกาลในพรีเมียร์ลีก 2013 ได้อย่างกระท่อนกระแท่น ทว่าระยะหลังลูกทีมของ เดวิด มอยส์ กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเกมนัดบุกไปไล่ยำ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 5-0 ถึงถิ่นเยอรมนี ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

ซึ่ง เบ็คแฮม ที่เคยค้าแข้งตั้งแต่เป็นดาวเตะเยาวชนจนขึ้นชุดใหญ่ และเป็นตำนานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด กล่าวยกย่องอดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน รายนี้ว่า “มอยส์ พาทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้พวกเขากำลังสร้างความมั่นใจขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ผมสามารถมองเห็นอนาคตที่ยอดเยี่ยมได้เลย”

“ส่วนตัวแล้วผมกับ มอยส์ เรารู้จักกันมานานแล้ว เขาเป็นคนมีความมุ่งมั่นมาก และผู้เล่นก็รักเขามากด้วยเช่นกัน เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ เอฟเวอร์ตัน สุดท้ายแล้วผมว่าเขาจะปลุกทีม ยูไนเต็ด กลับมาลุ้นแชมป์ได้อีกครั้ง เหมือนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำได้มาแล้ว” อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าว

พร้อมกันนี้เจ้าของตำนานเบอร์ 7 แห่งทีม “ปิศาจแดง” กล่าวต่อไปด้วยว่า “การจากไปของ เฟอร์กี อาจเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญกับสโมสร แต่ไม่ต้องห่วงเพราะเขาได้วางแนวทางการทำงานไว้หมดแล้ว โดยเฉพาะการส่งทีมต่อให้ มอยส์ มาทำหน้าที่นั้น และเขาก็เป็นผู้จัดการทีมระดับคุณภาพจริงๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น