xs
xsm
sm
md
lg

ผอ.กีฬา “ห้างยา” เผยแพ้ “ผี” ยับน่าอายที่สุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูดี โฟลเลอร์ ผอ.กีฬา ทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซน
รูดี โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ นักเตะของตนเองว่าเป็นเรื่องที่น่าอายอย่างมากกับการแพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในบ้านตัวเองไปถึง 5-0

ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2556 “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ทีมดังจากบุนเดสลีกา เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โดย “ปิศาจแดง” เป็นฝ่ายถล่ม ทีมเจ้าบ้านไปถึง 5-0 นั้น ทำให้ รูดี โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของไบเออร์ฯ ต้องออกมาจวกนักเตะตัวเองผ่านสื่อเลยทีเดียว

โฟลเลอร์ ตำนานทีมชาติเยอรมัน ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็น ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ออกมาบอกว่ารู้สึกขายขี้หน้ากับนักเตะตัวเองมาก หลังแพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปถึง 5-0 แสดงให้เห็นถึงความต่างชั้นกันของทั้งสองทีมชัดเจน

“การแพ้ในบ้านถึง 5 ลูกนั้นมันน่าอายมาก ถึงแม้คู่แข่งขันของเราจะเป็นถึงแชมป์เก่าพรีเมียร์ ลีกก็ตาม แต่ครึ่งหลังนั้นพวกเขาไม่แสดงให้เห็นถึงแรงจูงใจที่จะพลิกเกมขึ้นมาเลย” โฟลเลอร์ จวกนักเตะผ่านสื่อ

ส่วน สเตฟาน คีสลิงค์ กองหน้าของ “ห้างขายยา” ก็ออกมาแก้ตัวแทนเพื่อนร่วมทีมของเขาว่า เกมนี้พวกเขาพยายามจะเปลี่ยนแนวการเล่นใหม่ หลังจากไปแพ้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด มา 4-2 เมื่อเดือนกันยายน

“เกมนี้ไม่เหมือนเกมแรกที่เราไปแพ้พวกเขามา เราเล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้น แต่ก็อย่างที่เห็นเราพยายามปรับสไตล์การเล่นใหม่เพื่อรับมือกับพวกเขา จนกระทั่งเราเสียประตู ส่วนในครึ่งหลังนั้นผมคิดว่ามันก็ไม่ได้เสียหายอะไรมากนัก และยอมรับความพ่ายแพ้ในครั้งนี้”

สถานการณ์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ในตอนนี้ หากต้องการต้องการที่จะเข้ารอบ พวกเขาต้องชนะนัดสุดท้ายที่จะเจอกับ รีล โซเซียดาด ทีมจากลาลีกา ลีก และต้องให้ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค แพ้ แมนฯยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น