xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” กระตุ้น “นานี” โชว์ฟอร์มหน่อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ นานี ปีกจอมสับของ ปีศาจแดง
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้น หลุยส์ นานี ปีกจอมสับของทีมให้โชว์ฟอร์มสม่ำเสมอหน่อย พร้อมชมทักษะในการเลี้ยงบอลของเขาว่าสุดยอดมาก

หลุยส์ นานี ปีกชาวโปรตุเกสของแมนฯยูไนเต็ด ที่ฤดูกาลนี้ไม่ค่อยได้รับโอกาสเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดบ่อยนัก ล่าสุดลงสนามในเกมแชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และพาทีมเอาชนะ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ไป 5-0 โดยเขาเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูให้กับทีม ทำให้มอยส์ออกมาชื่นชมและกระตุ้นให้ปีกรายนี้โชว์ฟอร์มให้สม่ำเสมอเหมือนกับเกมที่เจอ เลเวอร์คูเซน ตลอด

“ผมคิดว่านานีเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มากคนนึงทีเดียว และก็หวังว่าจะเห็นเขาโชว์ฟอร์มที่ดีให้กับแมนฯยูไนเต็ดบ่อยๆนะ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาแสดงให้เห็นแล้วว่ามีทักษะในการเลี้ยงบอล และจบด้วยการทำสกอร์ได้” มอยส์กล่าว

“เราพยายามมอบความรู้สึกว่าเขาเป็นคนสำคัญของสโมสร ซึ่งเป็นสิ่งที่ปีกชาวโปรตุกีสรายนี้ต้องการเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา เพื่อที่จะบอกใครต่อใครว่า เขานั่นแหละ เป็นนักเตะที่เก่ง และทำได้เป็นปกติ”

อีกทั้งนานีก็หวังว่าเขาจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมนี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่จะพบกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น