xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ยันพอใจผลงานแม้เจ๊า “ไก่”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์ ยังโอเคกับผลงานของลูกทีมอยู่
เดวิด มอยส์ เฮดโค้ชของ “ปิศาจแดง” ออกมาพอใจกับผลงานของลูกทีม ที่สามารถเก็บแต้มกลับมายังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ หลังเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษคู่ระหว่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เสมอกันไปอย่างสุดมันส์ 2-2 เกมนี้ เวย์น รูนีย์ เหมาคนเดียว 2 ประตู ให้ แมนฯยูไนเต็ด ส่วน อันเดร วิลลาส์ โบอาส กุนซือของ “ไก่เดือยทอง” ชมลูกทีมฟื้นฟูสภาพจิตใจได้รวดเร็ว

โดย มอยส์ ออกมาบอกว่าสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง บุกไปชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมแก้ตัวว่าเกมที่เสมอคาร์ดิฟฟ์ โดยเป็นฝ่ายโดนตีเสมอท้ายเกมนั้น ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรมากนัก

“สัปดาห์ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ดี เพราะเราบุกไปชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ในยูฟา แชมเปียนส์ลีก และการเสมอคาร์ดิฟฟ์ 2-2 ในพรีเมียร์ ลีก โดยลูกทีมของเขาโดนตีเสมอในนาทีสุดท้ายนั้น ถือว่าไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรเลยนะ”

“และในเกมที่เราพบกับสเปอร์สนั้น ที่จริงแล้วแมนฯยูไนเต็ด ต้องฝ่ายชนะด้วยซ้ำ แต่ไม่สามารถที่จะจบสกอร์ที่สามได้เอง” มอยส์ให้สัมภาษณ์หลังเกม

ส่วน อันเดร วิลลาส์ โบอาส นั้นก็ให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเขาก็พอใจกับผลงานของลูกทีมในเกมนี้เช่นเดียวกัน

“แน่นอนว่าเราพอใจกับผลเสมอในเกมนี้ เพราะการที่เจอกับแมนฯยูไนเต็ดนั้น ถือว่าไม่ง่ายเลย และผมคิดว่าเกมนี้ขุนพล “ไก่เดือยทอง” นั้น สุดยอดมาก เนื่องจากสามารถฟื้นฟูสภาพจิตใจได้อย่างรวดเร็ว หลังจากที่พวกเขาพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ ลีก สัปดาห์ก่อนไปถึง 6-0” โบอาส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น