xs
xsm
sm
md
lg

ข่าวดี “วิดิช” คัมแบ็กคุมหลังผีบู๊ คาร์ดิฟฟ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช จะกลับมาประจำการในแนวรับอีกครั้ง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับข่าวดีบ้าง เมื่อ เนมันยา วิดิช ปราการหลังชาวเซิร์บ จะคัมแบ็กจากอาการบาดเจ็บ พร้อมสวมปลอมแขนกัปตันทีมนำทัพ “ผีแดง” บุกไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ในเกมลีกเมืองผู้ดีวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย.นี้

“ปิศาจแดง” ภายใต้การทำทีมของ เดวิด มอยส์ มีเรื่องให้ต้องปวดหัวมาตลอดสัปดาห์ เนื่องจากนักเตะสำคัญที่ทยอยกันเจ็บมาจากสัปดาห์การรับใช้ชาติ เริ่มตั้งแต่ ไมเคิล คาร์ริค ห้องเครื่องที่ต้องพักยาว 3 เดือน รวมถึง แดนนี เวลเบ็ค และ ฟิล โจนส์ 2 ดาวรุ่งที่มาเจ็บเพิ่ม

อย่างไรก็ดี มอยส์ มีข่าวดีให้ได้อุ่นใจบ้าง หลังจากปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมพบ อาร์เซนอล จะสลัดอาการบาดเจ็บกลับมายืนคุมแนวรับของทีม ในเกมที่จะบุกไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย.นี้ โดย “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” หนังสือพิมพ์ดังรายงานว่า ทีมแพทย์พอใจกับอาการของ วิดิช และน่าจะให่ได้ลงสนามในเกมสุดสัปดาห์นี้ได้

การหายเจ็บของ วิดิช ในครั้งนี้ จะช่วยเป็นตัวเลือกให้กับ เดวิด มอยส์ มากขึ้นและปัจจุบัน ยูไนเต็ด ที่กำลังฟอร์มดีต่อเนื่องรั้งอันดับ 5 ของตารางตามหลัง อาร์เซนอล 5 คะแนน โดยมีคิวเล่นเกมสำคัญ 2 เกมติดรวมไปถึงนัดที่จะต้องพบกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ช่วงกลางสัปดาห์นี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น